Âm Nhạc

BTS tung bản rock 'Fake Love' cùng ngày Wanna One comeback: Ai sẽ là 'bá chủ' BXH?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Dù đây chỉ là một phiên bản mới của Fake Love nhưng với sức ảnh hưởng từ BTS hẳn sẽ là đối thủ đáng gờm trên các BXH nhạc số.

Chiều nay (4/6), BTS “đánh úp” fan với phiên bản rock remix cực chất của Fake Love, sản phẩm này sẽ được phát hành trên các hệ thống nghe nhạc trực tuyến của cả Hàn Quốc lẫn thế giới. Cùng thời điểm, boygroup “sự lựa chọn quốc dân” Wanna One cũng trở lại với MV ca khúc chủ đề Light thuộc album 1÷x=1 (UNDIVIDED). Cả 2 đều là một trong những nhóm nhạc nam xu hướng đình đám nhất Kpop hiện tại, thế nên “cuộc đua” trên các BXH hẳn sẽ cam go hơn khi họ đồng “ra trận”.

BTS

Fake Love phiên bản Rock

MV Light vừa “xuất xưởng” cùng lúc của Wanna One.

Được biết version mới được sản xuất bởi producer Slow Rabbit nhà BigHit. Khác với sản phẩm gốc, bản Rocking vibe mix thêm vào âm thanh của guitar điện và trống làm giai điệu bài hát trở nên mạnh mẽ, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, dù thông tin liên quan đến bản phối mới này không nhiều nhưng rất có thể đấy là một trong những màn mở đầu cho dự án FESTA - chuỗi sự kiện thường niên nhằm kỉ niệm ngày debut của BTS (13/6/2013 - 13/6/2018). Đồng thời, sản phẩm âm nhạc này cũng được xem như món quà đặc biệt mà các chàng trai muốn gửi tặng đến fan của mình sau khi Fake Love “làm mưa làm gió” từ quê nhà ra quốc tế.

Thêm một thông tin đáng ăn mừng dành cho ARMY (fandom BTS), sau một tuần Love Yourself: Tear xưng “vương” trên Top 200 Album của Billboard chart thì BTS vẫn tiếp tục bám trụ BXH danh giá này khiến các fan “nức mũi” tự hào.

Cùng thưởng thức lại MV Fake Love cực đã mắt nào!

Còn đây là bản extended (bản không cắt) của MV Fake Love được tung ra vào 1/6 vừa qua, sẽ giúp bạn hiểu hơn về câu chuyện mà BTS muốn gửi gắm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin mới nhất