Trong những năm trở lại đây, BTS đã và đang khẳng định được vị thế của mình với những thành tích, kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Xuất thân trong một công ty nhỏ và mất nhiều năm để vụt sáng, thế nhưng, nhóm liên tiếp đạt được những thứ mà các nhóm nhạc Hàn Quốc mong muốn có được. Thành công là thế nhưng liệu nhóm có đang thiếu đầu tư vào sản phẩm mới của mình?
Cụ thể, vào ngày 21/8 tới, BTS sẽ phát hành một ca khúc tiếng Anh hoàn toàn mới với tên gọi chính thức là Dynamite và theo nhiều người hâm mộ, nó sẽ giúp các chàng trai tiến một bước xa hơn ở thị trường Mỹ và châu Âu. Dẫu vậy, trong bộ ảnh teaser mới đăng tải để làm nóng màn trở lại này, BTS đã bất ngờ với độ đầu tư trong từng bức hình.
Lấy background đơn giản là một bức tường trắng - xanh lá cây, bảy chàng trai của BTS đã tạo dáng và khoe thần thái quyến rũ của mình. Thế nhưng, với một sản phẩm âm nhạc với mục đích Mỹ tiến, liệu độ đầu tư thế này có xứng đáng? Nếu so sánh bộ ảnh teaser này với đợt comeback cùng full album Map Of The Soul: 7 cũng trong năm 2020 của BTS, khán giả sẽ càng nhận ra được sự khác biệt của nó.
Hãy cùng chờ đợi xem trong đợt comeback này, BTS liệu có đang theo đuổi phong cách tối giản hay những bộ ảnh đầu tư sẽ xuất hiện sau nhé.