Âm Nhạc

Xôn xao thông tin BTS mang concert khủng 'Love Yourself: Speak Yourself' về quê nhà Seoul vào tháng 10 - Big Hit lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin BTS tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Seoul được các fan truyền tay nhau nhanh chóng.

Vừa qua, người hâm mộ được một phen xôn xao trước tin tức BTS sẽ mang concert “khủng” Love Yourself: Speak Yourself về quê nhà Seoul tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới. Các nguồn tin này cho biết buổi hòa nhạc sẽ diễn ra tại Sân vận động Olympic Seoul, nơi có sức chứa hơn 60.000 người.BTS tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Seoul có thể có tới bốn buổi hòa nhạc tại sân vận động do sự nổi tiếng của họ, đòi hỏi nhóm phải trích một khoảng thời gian lớn trong lịch trình bận rộn của họ. Còn có báo cáo rằng BTS có thể đang lên kế hoạch cho một buổi hòa nhạc ở một quốc gia khác trước khi diễn ra ở Seoul.

bts

Thông tin BTS tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Seoul được các fan truyền tay nhau nhanh chóng.

MV Boy With Luv của BTS.

Đứng trước thông tin đó, Big Hit lên tiếng về việc BTS tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Seoul. Đại diện công ty cho biết: “Hiện tại mọi thứ chưa có gì rõ ràng, chúng tôi sẽ tiết lộ chi tiết về sự kiện chỉ sau khi hoàn thành lịch trình của phía nghệ sĩ. Mong người hâm mộ cùng chờ đợi thông tin chính thức. Xin chân thành cảm ơn“.

bts1

Nhóm BTS và poster concert.

Tuy thông tin BTS tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Seoul chưa được Big Hit xác thực nhưng hiện tai các chàng trai đang thực hiện chuỗi concert này tại Nhật Bản. Và chuỗi concert này đã được bắt đầu tại Rose Bowl vào ngày 4 tháng 5 năm 2019.

bts3

Các chàng trai BTS.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ BTS trong những hoạt động tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất