Âm Nhạc

BTS tiếp tục viết nên lịch sử: Nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham dự Billboard Music Awards!

Tít Trắng
Chia sẻ

Các chàng trai đã chính thức xác nhận việc có mặt tại một trong những lễ trao giải đình đám của thế giới.

Ngày 9/5, Big Hit đã lên tiếng xác nhận việc BTS được phía BTC Billboard Music Awards mời tham dự buổi lễ trao giải và sẽ có mặt tại Las Vegas vào ngày 21/5 tới. BTS được đề cử ở hạng mục Top Social Artist (tạm dịch: Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội) cùng các gương mặt đình đám như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, and Shawn Mendes.

BTS vẫn đang viết tiếp những thành tích đáng nể của riêng mình.

Như vậy, BTS đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời đến Billboard Music Awards - một trong những lễ trao giải đình đám, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới hàng năm. Năm nay, một số cái tên đầu tiên đã xác nhận có mặt vào ngày 21/5 tới là Bruno Mars, Ed Sheeran, Nicki Minaj, Celine Dion, Drake, Imagine Dragons, John Legend, Lorde…

Top Social Artist sẽ lựa chọn người thắng cuộc dựa vào lượng bán album, digital, số lần được phát trên radio, concert và các số liệu dựa vào mạng xã hội kể từ 18/3/2016 đến 16/3/2017.

Vừa qua, người hâm mộ đã khởi động chiến dịch bình chọn cho BTS bằng hashtag #BBMABTSs trên Twitter. Được biết, lượng hashtag của BTS gấp 20 lần Justin Bieber ở những ngày đầu tiên.

Hiện BTS vẫn đang thực hiện tour concert vòng quanh thế giới của mình với điểm đến là các nước châu Á sau khi đã hoàn thành các đêm diễn tại Bắc và Nam Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất