Âm Nhạc

Chẳng hề dốc lực quảng bá cho Stay Gold, BTS vẫn 'làm mưa làm gió' trên các BXH iTunes

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù chỉ phát hành bản audio cho Stay Gold nhưng BTS vẫn đạt những thành tích khủng trên các BXH iTunes.

Light MV

Trong khi các fan hâm mộ vẫn đang phấn khích trước thông tin về album sắp tới của BTS được phát hành vào tháng 7 tới, thì các chàng trai đã đã khiến nhiều người thích thú khi tung single Stay Gold mở đường cho sự trở lại của mình tại thị trường Nhật Bản. Dù chỉ phát hành bản audio nhưng chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, Stay Gold đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các BXH iTunes.

Cụ thể vào ngày 19/6, BTS khiến các fan hâm mộ phấn khích khi phát hành Stay Gold. Tuy nhiên trái với những dự đoán ban đầu, lần này BTS chỉ phát hành bản audio cho Stay Gold. Thay vào đó, MV sẽ được ra mắt tại chương trình CDTV! Live! Live! Của đài TBS Nhật Bản, đây cũng là sân khấu trình diễn đầu tiên của BTS cho ca khúc này. Được biết vì tình hình dịch bệnh, các chàng trai sẽ tham gia ghi hình tại Hàn Quốc. Đóng vai trò là ca khúc “mở đường” cho Map Of The Soul: 7 The Journey, Stay Gold đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ các khán giả và các fan hâm mộ.

Tính đến sáng ngày 20/6, khi chưa đầy 1 ngày kể từ khi phát hành, Stay Gold đã đứng đầu BXH iTunes tại 82 quốc gia. Đây quả là 1 thành tích bùng nổ so với Light được phát hành vào năm ngoái của BTS. Cụ thể vào tháng 7 năm ngoái, khi phát hành Light, ca khúc đã đạt No.1 iTunes trên 43 quốc gia. Điều này chứng tỏ rằng, chỉ sau 1 năm, sức hút của BTS đã tăng lên mạnh mẽ đối với các fan hâm mộ toàn cầu.

Cùng giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện, Stay Gold đã hoàn thành tốt vai trò “mở đường” của mình và mang về những thành tích mới cho BTS. Ca khúc đồng thời cũng là nhạc phim của series truyền hình Nhật Bản Rasen no Meikyuu – DNA Kagaku Sousa. Bộ phim truyền tải thông điệp rằng: “Thế giới này có thể không ngập tràn những điều tốt đẹp nhưng xin đừng đánh mất ánh sáng rực rỡ của bạn” đúng như cái tên Stay Gold. Được biết Map Of The Soul: 7 The Journey sẽ chính thức phát hành vào ngày 15/7 tới đây. Đây là album đầu tiên của BTS tại thị trường Nhật Bản sau 2 năm 3 tháng vắng bóng kể từ Face Yourself. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất