Âm Nhạc

Buổi họp báo toàn cầu của BTS ngày mai (24/2) sẽ không có sự hiện diện của truyền thông và fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đã có những cập nhật mới về buổi họp báo mang tính toàn cầu của BTS về album mới Map Of The Soul: 7.

Vừa qua, nhóm BTS đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON. Để quảng ba sroojng rãi hơn đến người hâm mộ cũng như giới thiệu rõ hơn về sản phẩm mới, nhóm BTS đã quyết định tổ chức một buổi họp báo toàn cầu có sự tham gia đông đảo của các fan may mắn. Tuy nhiên, mới đây, Big Hit Entertainment đã phát hành một thông báo mới về buổi họp báo toàn cầu của nhóm BTS để giới thiệu về album mới Map Of The Soul: 7.

BTS thông báo về sự thay đổi buổi họp báo toàn cầu giới thiệu album Map Of The Soul: 7.

MV ON Kinetic Manifesto Film : Come Prima của BTS

Cụ thể, trong thông báo vừa được phát hành vào ngày 23/2, Big Hit Entertainment tuyên bố rằng họ sẽ tuân thủ chính sách của chính phủ về việc ngăn chặn virus corona hạn chế tổ chức tụ tập đông người. Chính vì thế, buổi họp báo toàn cầu của nhóm BTS để giới thiệu về album mới Map Of The Soul: 7 sẽ không có sự tham dự của bất kỳ người hâm mộ nào và cả truyền thông. Buổi họp báo ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/2. Và với sự thay đổi này, để người hâm mộ không chịu thiệt thòi, phía Big Hit cũng thay đổi hình thức cho buổi họp báo này của BTS.

Thông báo của Big Hit Entertainment.

Nhóm BTS.

Buổi họp báo toàn cầu của nhóm BTS để giới thiệu về album mới Map Of The Soul: 7 sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua kênh YouTube chính thức của BTS vào lúc 14h Hàn Quốc (12h Việt Nam) ngày 24/2. Bên cạnh đó, Big Hit Entertainmnet cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như truyền thông vì sự bất tiện này. Công ty cũng yêu cầu người hâm mộ không nên đến địa điểm khi sự kiện đang được tổ chức để bảo đảm an toàn sức khỏe, thay vào đó họ nên “ủng hộ BTS bằng cách xem cuộc họp báo thông qua buổi phát sóng trực tiếp“.

Nhóm BTS sẽ chuyển hình thức buổi họp báo sang livestream.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhóm BTS với màn comeback này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất