Âm Nhạc

BTS thắng 6 tuần liên tiếp trên Music Core, nâng tổng số cúp của 'Boy With Luv' lên đến con số…

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây là tuần thứ 6 liên tiếp mà các anh chàng BTS giành chiến thắng trên show Music Core dù đã ngưng quảng bá từ rất lâu.

Chiều ngày 1/6, show âm nhạc thứ 7 hàng tuần của đài MBC - Music Core đã diễn ra với hàng loạt các tiết mục quảng bá từ cách nghệ sĩ K-Pop đình đám như WINNER, GOT7, Lee Hi, Lovelyz, AB6IX, CLC, Weki Meki, BVNDIT,… Đề cử tranh cúp tuần này là các ca khúc: Boy With Luv của BTS, Unspoken Words của Davichi và For Lovers Who Hesitate của Jannabi. Kết quả, nhóm nhạc 7 thành viên nhà Bighit đã đánh bại 2 đối thủ còn lại và tiếp tục mang về chiến thắng cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

BTS giành chiến thắng trước Jannabi và Davichi với cách biệt hơn 2000 điểm.

Chiến thắng trên Music Core đã giúp BTS lần đầu tiên đạt được cú “se.xtuple crown” trong sự nghiệp khi anh chàng đã thắng 6 tuần liên tiếp trên show âm nhạc này. Nâng tổng cộng số cúp mà nhóm nhạc nam tài năng nhà Bighit “bỏ túi” cho ca khúc Boy With Luv lên đến con số 16. Dù đã ngưng quảng bá từ rất lâu nhưng BTS vẫn liên tục “hốt cúp” trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, chứng minh sức nóng của ca khúc Boy With Luv vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thành tích đạt cúp nhiều nhất với một nhóm nhạc K-Pop hiện đang là ca khúc Call Me Baby của EXO với 18 chiếc cúp, liệu các anh chàng BTS có phá được kỷ lục này hay không? Hãy cùng chờ xem nhé!

Với chiến thắng trên Music Core tuần này, BTS đã mang về cho ca khúc Boy With Luv tổng cộng 16 chiếc cúp.

Hãy cùng chờ xem các anh chàng có đổ xô được kỷ lục của EXO không nhé!

MV Boy With Luv - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất