Âm Nhạc

Với số tuần xuất hiện trên Billboard 200, ‘Love Yourself: Answer’ của BTS trở thành album KPop đầu tiên đạt được điều này ở Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước thành tích mới toanh của BTS.

Vừa qua, Billboard đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho BXH Billboard 200. Bảng xếp hạng hàng tuần này xếp hạng 200 album phổ biến nhất ở Mỹ. Theo Billboard, bảng xếp hạng dựa trên mức tiêu thụ đa số liệu của YouTube được đo bằng đơn vị album tương đương. Vào tháng 8 năm 2018, Love Yourself: Answer của nhóm BTS lần đầu tiên BXH Billboard 200 ở vị trí số 1. Đây là album thứ hai của BTS dẫn đầu bảng xếp hạng, sau Love Yourself: Tear.

bb

BTS tạo nên kỉ lục cùng Love Yourself: Answer tại BXH Billboard 200.

Và ở BXH Billboard 200 tuần này, xếp hạng ở vị trí 112, Love Yourself: Answer của BTS đã tạo nên lịch sử khi đây là tuần thứ 50 album có mặt trên BXH này. Chính điều này đã giúp cho BTS tạo nên kỉ lục cùng Love Yourself: Answer tại BXH Billboard 200 khi trở thành album xuất hiện lâu nhất của nhóm và album đầu tiên của KPop tồn tại trên BXH này trong 50 tuần.

bb1

Bìa album Love Yourself: Answer của BTS.

Playlist của album Love Yourself: Answer.

Không chỉ vậy, BTS tạo nên kỉ lục cùng Love Yourself: Answer tại BXH Billboard 200 cũng đã giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên từng có ba album xuất hiện trên BXH danh giá này cùng một lúc. Ngoài Love Yourself: Answer, BTS WORLD OSTMap of the Soul: Persona cũng xuất hiện được biểu đồ tuần này lần lượt ở vị trí thứ 52 và số 118. Các fan đã không khỏi tự hào về BTS cùng thành tích mới toanh.

bb2

Nhóm BTS.

Xin chúc mừng BTS cùng thành tích lần này trên BXH Billboard 200 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất