Âm Nhạc

Không phải showcase, BTS 'chơi nổi' với hình thức đặc biệt giới thiệu album 'Map Of The Soul: 7'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất nóng lòng chờ đợi đến ngày nhóm BTS tái xuất cùng album Map Of The Soul: 7.

Vừa qua, thông tin nhóm nhạc nam BTS chuẩn bị quay trở lại đường đua đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Kpop. Album tái xuất lần này mang tên Map Of The Soul: 7 và nhóm BTS cũng đã “dọn đường” bằng 2 trailer của thành viên Suga, J-Hope cũng như single Black Swan. Ngày comeback gần kề, mới đây, BTS đã cập nhật thêm thông tin cho fan về buổi ra mắt album lần này với hình thức vô cùng đặc biệt.

BTS sẽ thực hiện talk show giới thiệu album Map Of The Soul: 7.

MV Black Swan của BTS.

Cụ thể, vào 7/2, nhóm BTS đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp tại Seoul để chào mừng sự trở lại của họ. Điểm đặc biệt của sự kiện lần này đó chính là BTS sẽ thực hiện talk show giới thiệu album Map Of The Soul: 7. BTS đã phát hành một thông báo chính thức nêu rõ sự kiện sẽ được tiến hành theo định dạng của một chương trình talk show (buổi trò chuyện). Người tham dự sẽ có cơ hội được nghe các thành viên BTS chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường khác nhau trong quá trình chuẩn bị cho album lần này.

Nhóm BTS.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 3 và 300 người hâm mộ đã đặt hàng trước album trên hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên và nhận được lời mời tham gia. Bên cạnh đó, thông báo cũng đề cập đến vấn đề virus corona đang bùng phát. Phía Big Hit cho biết: “Tùy thuộc vào tình hình về sự lây lan của virus corona, sự kiện này có thể bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của các bạn về bất kỳ biện pháp nào chúng tôi thực hiện để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và người hâm mộ“. Album Map Of The Soul: 7 của BTS sẽ được lên kệ vào ngày 21/2, trong khi đó MV ca khúc chủ đề sẽ được ra mắt vào 1 tuần sau đó, tức ngày 28/2.

Fan rất mong chờ màn comeback của BTS.

Chúc cho BTS sẽ có màn comeback đầu tiên trong năm 2020 gặt hái được nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất