Âm Nhạc

BTS sẽ lần đầu lên sóng truyền hình Mỹ khi trình diễn tại AMAs có Selena, X'Tina

Anh Min
Chia sẻ

Các chàng trai nhà Big Hit đã làm nên lịch sử.

Mới đây, công ty quản lí Big Hit Entertainment vừa thông báo rằng “con cưng” của họ BTS sẽ lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards (AMAs) 2017 và thể hiện ca khúc mới ra mắt DNA. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc thường niên lớn nhất thế giới, bên cạnh dàn nghệ sĩ được đề cử, loạt sao hạng A sẽ góp giọng gồm có Christina Aguilera, Selena Gomez, Diana Ross,…

Dàn nghệ sĩ trình diễn vẫn chưa công bố hết nhưng trước hết đã có Selena Gomez hay “nữ hoàng của sự đổi mới” Christina Aguilera.

Big Hit trả lời về vấn đề này rằng: “Đó thật sự là vinh dự cho BTS và Big Hit Entertainment khi được mời đến AMAs trong vai trò nghệ sĩ trình diễn. Đối tác của chúng tôi tại Mỹ đã dẫn đường cho chúng tôi bằng mọi cách có thể và chúng tôi đã làm nên lịch sử. Chúng tôi thật sự phấn khởi để thông báo với các fan, A.R.M.Y, về sân khấu đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ dành cho DNA”.

Đây không chỉ là vinh dự cho riêng khi đứng trên sân khấu một lễ trao giải danh tiếng thế giới mà còn đối với thị trường nghệ sĩ Kpop nói chung, hiếm ai làm được như 7 chàng trai này.

MV DNA ra mắt gần đây vẫn đang khá hot khi thu về 137 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất