Âm Nhạc

Xác nhận tham dự iHeartRadio, fan có thêm 'niềm tin' về sự xuất hiện của BTS tại lễ trao giải Grammy 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất mong chờ sự xuất hiện của nhóm BTS.

Vừa qua, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên trước thông tin về màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của các chàng trai BTS. Bên cạnh đó, các lịch trình hoạt động trong năm mới cũng nhận được sự quan tâm lớn từ fan. Mới đây, thông tin nhóm BTS sẽ biểu diễn tại chương trình iHeartRadio tháng 1 đã khiến cộng đồng ARMY (fandom của BTS) vô cùng phấn khích.

BTS sẽ biểu diễn tại chương trình iHeartRadio tháng 1 khiến fan vô cùng phấn khích.

MV Boy With Luv của BTS.

Cụ thể, các anh chàng BTS sẽ biểu diễn tại chương trình iHeartRadio tháng 1 vào ngày 27. Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà hát iHeartRadio ở Los Angeles và sẽ được phát sóng trực tiếp để người hâm mộ có thể thưởng thức màn trình diễn của nhóm. Tuy nhiên điều khiến fan chú ý hơn hết chính là ngày diễn ra chương trình iHeartRadio tháng 1 chỉ sau lễ trao giải Grammy 2020 một ngày. Điều này tạo thêm niềm tin lớn cho cộng đồng ARMY rằng nhóm sẽ có mặt tại Los Angeles trước đó để có mặt tại Grammy 2020.

Nhóm BTS.

BTS tại Grammy năm trước.

Lễ trao giải Grammy 2020 được diễn ra vào ngày 26 tháng 1 cũng tại Los Angeles. Chính vì thế, người hâm mộ tin rằng việc BTS tham dự iHeartRadio tháng 1 cũng nằm trong lịch trình tham dự lễ trao giải danh giá ấy. Trước đó, các fan đã từng chia sẻ liên tục về dàn line up có thể sẽ xuất hiện tại Grammy 2020, đặc biệt trong số ấy có cả tên của nhóm nhạc nam BTS. Mặc dù không được đề cử năm nay nhưng các fan cũng rất nóng lòng cho sự xuất hiện của gà cưng Big Hit Ent tại chương trình. Năm ngoái, BTS đã xuất hiện với tư cách người trao giải cho hạng mục Best R&B Album.

BTS đã xuất hiện với tư cách người trao giải cho hạng mục Best R&B Album tại Grammy năm 2019.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ BTS trong những hoạt động sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất