Âm Nhạc

BTS phản ứng ra sao khi xem lại sân khấu debut đầu tiên cách đây 6 năm?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gửi BTS của 6 năm về trước, hãy cố gắng nỗ lực đi vì chắc chắn trong tương lai các bạn sẽ nổi tiếng và thành công lắm đó!

Xúc động và tự hào! - Đó chính xác là những gì mà người hâm mộ cảm nhận được khi xem lại những sân khấu âm nhạc của thần tượng khi mới chập chững bước vào nghề. Còn bản thân họ thì sao? Nghệ sĩ Kpop sẽ biểu hiện thế nào khi bất chợt nhìn lại debut stage của chính mình? Mới đây, các thành viên BTS đã được mời tham gia một tình huống như thế.

Bạn đã theo dõi sân khấu âm nhạc đầu tiên của BTS hồi mới bước vào nghề?

Ở số đặc biệt kỷ niệm tập thứ 600 của chương trình âm nhạc M Countdown, Mnet đã lựa chọn và trình chiếu 2 sân khấu debut của BTS và Mamamoo. Trong đó, các chàng trai BTS được mời xem lại sân khấu âm nhạc đầu tiên do nhóm thực hiện cách đây 6 năm.

Phản ứng của BTS khi xem lại sân khấu debut của chính mình cách đây 6 năm.

Đó là sân khấu trình diễn ca khúc No More Dream, nằm trong album đầu tay của nhóm. Khi đó, 7 chàng trai cùng diện những bộ trang phục đen cá tính, phong cách trình diễn và âm nhạc đậm chất hip hop. Nhìn lại debut stage của chính mình, cả nhóm tỏ ra vô cùng thích thú, bình luận sôi nổi về hình ảnh và âm nhạc của những người, đồng thời nhẩm hát theo giai điệu của ca khúc cũ.

Các thành viên hào hứng xem lại hình ảnh trước kia của chính mình.

Hát theo và bình luận sôi nổi.

Và cũng vô cùng xúc động khi nhớ lại kỷ niệm một thời.

MV No More Dream - BTS

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã hơn 6 năm. Giờ đây, các chàng trai BTS đã trở nên vô cùng nổi tiếng, tự tin trình diễn trên các sân khấu lớn tầm cỡ quốc tế. Xem lại khoảnh khắc khi mới chập chững bước vào nghề, trong lòng mỗi thành viên hẳn mang theo nhiều hoài niệm, đồng thời họ cũng có quyền hãnh diện về những gì đã trải qua và thành tựu đã đạt được.

Là fan của BTS, bạn có tự hào về thần tượng của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất