Âm Nhạc

BTS phải thay đổi điều này để biểu diễn ở Ả Rập

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các chàng trai đã thể hiện sự tôn trọng của mình đối với một đất nước có văn hoá khá "khắt khe" như Ả Rập Xê-út.

Nhóm nhạc toàn cầu BTS - mở ra thời kỳ mới cho âm nhạc Kpop - luôn làm được những điều gần như không tưởng, ví dụ như việc tối nay, họ sẽ biểu diễn ở Ả Rập. Có lẽ nhiều người sẽ cau mày khi nghe đến tên đất nước này, bởi vì nó có những phép tắc xã hội rất khắc khe. Tuy nhiên, các anh chàng đã không hề phụ lòng ARMY ở đây khi đã ghi một điểm cộng vô cùng lớn đối với văn hoá nước này.

BTS sẽ có concert tại Ả Rập…

…và đã có những hành động đẹp đối với văn hoá nước này.

Ắt hẳn ai ai cũng sẽ biết đến màn vén áo “mất máu con dân” của Jungkook trong phần vũ đạo của Fake Love, và động tác này là bị cấm ở Ả Rập. Đối với họ, những hành động quá quyến rũ, để lộ cơ thể đều rất thô thiển và không tôn trọng họ. Vì vậy, một đại diện của BigHit Entertainment đã công bố rằng họ đã thay đổi một số vũ đạo, lời bài hát vẫn sẽ giữ nguyên.

Vũ đạo kéo áo thần thánh của Jungkook sẽ được thay đổi.

Fancam của Jungkook biểu diễn Fake Love.

Chưa hết, đó vẫn chưa là tất cả mà BTS đã làm để thể hiện sự tôn trọng của mình đối với đất nước Hồi giáo này. Để chuẩn bị cho concert, 7 anh chàng đã đến sân vận động rất sớm để diễn tập cho các bài biểu diễn. Các ARMY ở ngoài sân vận động lúc bấy giờ kể lại rằng BTS đã ngưng buổi diễn tập vào giờ Azaan (giờ cầu nguyện của Hồi giáo). Một hành động không quá nổi bật nhưng lại thể hiện “nhân cách vàng” của họ. Đó có thể là lý do mà BTS ngày càng được yêu mến, có được lượng fan đông đảo đến từ rất nhiều nơi trên thế giới.

BTS được yêu mến nhờ những cư xử vô cùng lịch thiệp và tinh tế của mình.

Chúc BTS sẽ có một đêm diễn thật thành công và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại concert hôm nay nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất