Âm Nhạc

BTS trải lòng giữa mùa dịch Covid-19: 'Chúng tôi trân trọng từng giây phút bên ARMY'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của BTS như một liều thuốc "xoa dịu" sự lo lắng, hoang mang của người hâm mộ khi đại dịch vẫn còn hoành hành.

BTS nhắn nhủ người hâm mộ giữa tình hình khó kiểm soát của dịch Covid-19

Mới đây, BTS đã khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú trước đoạn clip được nhóm nhạc này ghi hình với mục đích trấn an, động viên tinh thần fan giữa mùa dịch. Trước sự hoành hành của đại dịch Covid-19, hoạt động của BTS ít nhiều đã bị ảnh hưởng khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng.

Trong đoạn clip gần 2 phút được đăng tải trên kênh Youtube BANGTANTV, từng thành viên của BTS đã thay nhau gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ và khán giả về việc giữ gìn sức khỏe, chống chọi lại dịch bệnh Covid-19. Mặc dù mỗi người một ý, thế nhưng chung quy lại điều mà BTS muốn truyền tải đến người hâm mộ vẫn là tinh thần chiến đấu và tự giác bảo vệ bản thân, không được lơ là dẫn đến hậu quả khó lường.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ bác sĩ, y tá và những ai đang phải ngày đêm ra sức chiến đấu để mang lại cuộc sống bình ổn cho mọi người. Hơn bao giờ hết, chúng tôi hiểu được ý nghĩa mỗi ngày mà mình còn được sống trên đời này. Và tất nhiên, chúng tôi vẫn luôn trân trọng những phút giây được đứng trên sân khấu, nhất là việc được bên cạnh ARMY.

Covid-19 đã làm gián đoạn khá nhiều hoạt động của BTS, nhất là khoảng cách giữa chúng ta với nhau. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể san sẻ cho nhau cả niềm vui và nỗi buồn. Chúng tôi tin rằng tất cả sẽ có đủ dũng khí để vượt qua khó khăn này và cùng nhau chiến đấu. BTS sẽ sớm quay trở lại và hát cho mọi người nghe nhé! Còn bây giờ cùng hô to khẩu hiệu nào: Bangtan quyết chiến!”.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia hứng chịu hậu quả nặng nề của đại dịch Covid-19, thế nên hàng loạt nghệ sĩ tại đất nước này đã phải tạm dừng các hoạt động theo quy định của chính phủ trong việc bảo toàn sức khỏe người dân. Không chỉ BTS, mà còn nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác vẫn luôn sẵn sàng mang đến nguồn động lực tích cực cho người hâm mộ và khán giả trong công cuộc đẩy lùi đại dịch đáng sợ này.

Xem thêm: Xếp cạnh loạt sao đình đám, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên ghi danh tại Best Selling Album Worldwide của IFPI

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất