Âm Nhạc

BTS vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận giải thưởng Global Phenom tại Disney Radio Music Awards 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

BTS tiếp tục mang về cho mình một giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Mới đây, cộng đồng ARMY cùng với BTS đã đón nhận một tin vui cho sự nghiệp của 7 chàng trai nhà Bighit. Cụ thể, tại lễ trao giải âm nhạc thường niên Disney Radio Music Awards 2019 diễn ra vào ngày 16/6, BTS đã vinh dự được nhận chiếc cúp cho hạng mục Global Phenom (Hiện tượng âm nhạc toàn cầu) trong sự tự hào của người hâm mộ. Đặc biệt, theo chia sẻ từ lễ trao giải thì BTS chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng này.

Trang Radio Disney đăng tải đoạn clip chúc mừng BTS đã nhận được giải thưởng Global Phenom.

Mặc dù không thể trực tiếp xuất hiện tại lễ trao giải để nhận thưởng do lịch trình quá bận rộn nhưng BTS vẫn dành ra thời gian gửi lời cám ơn đến BTC của chương trình cũng như tất cả khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ hoạt động của nhóm trong suốt những năm vừa qua. Được biết, đây là năm thứ 2 BTS được nhận giải thưởng từ Disney Radio Music Awards, vào năm ngoái nhóm đã xuất sắc chiến thắng ở ba hạng mục là: Best Duo/Group, Best Dance Track và Best Song That Makes You Smile (Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Ca khúc nhạc dance xuất sắc nhất và Ca khúc khiến người nghe hạnh phúc nhất).

fghjkl

Đây là năm thứ 2 BTS chiến thắng tại lễ trao giải này.

Theo thông tin từ công ty Bighit Entertainment chia sẻ, thì giải thưởng Global Phenom vừa được bổ sung trong năm nay, điều này cũng đồng nghĩa với việc BTS chính là nghệ sĩ đầu tiên đã “mở hàng” cho hạng mục này. Giải thưởng lần này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của BTS, không chỉ khẳng định sức ảnh hưởng của nhóm nhạc này trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, mà còn là một vinh dự rất lớn làm thay đổi bộ mặt Kpop trong tương lai.

fgho

BTS đang ngày càng vươn xa trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

Xem thêm: Cuộc đua của Taylor Swift và BTS trên Itunes toàn cầu

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất