Âm Nhạc

BTS nhận giải Best Music Video với Boy With Luv tại MAMA 2019

H'Minh Anh
Chia sẻ

Boy With Luv tiếp tục mang về cho BTS một giải thưởng danh giá.

Hôm nay (4/12), tại Nagoya Dome, Nhật Bản đang diễn ra lễ trao giải được mong chờ nhất nhì bởi Kpop fan - Mnet Asian Music Award (MAMA 2019). Trong phần đi thảm đỏ quen thuộc, các nghệ sĩ sẽ xuất hiện và có giao lưu cùng khán giả. Sự xuất hiện có lẽ thu hút được nhiều sự chú ý có lẽ chính là nhóm nhạc đình đám BTS. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, BTS cũng gây bất ngờ khi nhận giải ngay trên thảm đỏ này.

BTS điển trai trên thảm đỏ MAMA 2019.

Sau sự chờ đợi của rất nhiều khán giả, BTS cuối cùng cũng xuất hiện trong concept cao bồi. Sau màn chào hỏi và giao lưu quen thuộc, ban tổ chức bất ngờ công bố giải thưởng Best Music Video (Video ca nhạc xuất sắc nhất) cho BTS. Ca khúc đoạt giải không quá xa lạ với khán giả: Boy With Luv với thành tích đồ sộ của mình trên Youtube.

Boy With Luv - BTS.

Không dừng lại ở đó, anh chàng Jin cũng đã “chiếm spotlight” của thảm đỏ bằng chiếc mũ bánh kem cực kì đáng yêu mà anh khoe trên Vlive tối qua. ARMY nào ắt hẳn cũng biết, hôm nay chính là sinh nhật của anh cả BTS khi anh chàng chính thức bước sang tuổi 27. Jin chia sẻ rằng sẽ hỏi lại ý kiến của công ty để mang chiếc mũ đặc biệt này lên thảm đỏ, bởi vì đây là ý kiến từ thành viên J-Hope.

Chiếc mũ sinh nhật siêu đáng yêu của Jin.

Năm 2019 này quả là một năm thành công của BTS với các thành tích bất ngờ và ấn tượng. Chúc sự nghiệp của 7 anh chàng sẽ phát triển hơn trong năm 2020 và gặt hái nhiều giải thưởng hơn nữa!

BTS đang “càn quét” các lễ trao giải cuối năm 2019.

Xem thêm: Chạm tới chiếc cúp thứ 21, BTS trở thành nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất lịch sử Melon Music Awards 2019

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất