Âm Nhạc

BTS nhận được lời mời hợp tác từ bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp): Liệu sẽ có 1 MV comeback huy hoàng tại kinh đô ánh sáng?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan chắc hẳn đã rất thích thú với thông tin này.

Vừa qua, các chàng trai BTS đã bắt đầu kì nghỉ dài của mình sau lịch trình dày đặc thế nhưng những tin tức về nhóm vẫn được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh những thành tích mới toanh, những thông tin bên lề về nhóm BTS cũng rất được fan quan tâm. Mới đây, truyền thông Hàn đã đưa tin, BTS nhận được lời mời hợp tác từ bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp). Điều này khiến người hâm mộ có thể mong đợi sự hợp tác tiềm năng giữa BTS và trung tâm nghệ thuật nổi tiếng này.

rm5

BTS nhận được lời mời hợp tác từ bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp).

MV Boy With Luv của BTS.

Trung tâm Pompidou là một khu phức hợp xây dựng ở Paris, Pháp với ý nghĩa kiến ​​trúc và nghệ thuật sâu sắc. Khoảng năm triệu người ghé thăm khu phức hợp này mỗi năm, nó hiếm khi được cung cấp cho một nhóm cụ thể cho mục đích quay phim. Dựa trên báo cáo gần đây, BTS nhận được lời mời hợp tác từ bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp) từ tận tháng 6. Đó cũng là khoảng thời gian nhóm tổ chức buổi hòa nhạc Love Yourself: Speak Yourself tại Stade de France. Và fan cũng đã bất ngờ “lục” lại hình cũ, vào thời điểm đó, RM đã đăng một bức ảnh của mình trước trung tâm này. Từ đây fan cũng đặt nghi vấn không biết liệu chuyến thăm của anh chàng đến trung tâm có liên quan gì đến lời đề nghị mà họ đã nhận được hay không.

rm

Hình ảnh RM chụp tại bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp).

rm2

Anh chàng RM.

Trước khi BTS nhận được lời mời hợp tác từ bảo tàng nghệ thuật Pompidou (Pháp), trung tâm này được cho là cũng sẵn sàng mở một số khu vực bao gồm tầng thượng trong tương lai để BTS quay phim, chụp ảnh cho các mục đích như MV hay tải lên phương tiện truyền thông xã hội. Có lẽ lời đề nghị vẫn chưa được tiết lộ công khai vì thỏa thuận vẫn đang được thảo luận giữa trung tâm Pompidou và Big Hit Entertainment.

rm3

Nhóm BTS hứa hẹn sẽ quay lại ấn tượng sau kì nghỉ.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của BTS sau kì nghỉ ngơi dài ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất