Âm Nhạc

BTS nhận 'cơn mưa lời khen' nhờ MV teaser khoe vũ đạo cực đỉnh của J-Hope

Tít Trắng
Chia sẻ

Các fan dường như không thể chờ thêm một phút giây nào cho màn comeback sắp tới của BTS.

Ngay sau khi thông báo ngày comeback chính xác là 10/10, BTS tiếp tục khiến fan không có thời gian “bình tâm” khi tung ra MV teaser tiếp theo mang tên Boy Meets Evil chỉ 1 tiếng sau đó. Và nhân vật xuất hiện lần này là anh chàng J-Hope. Khai thác khả năng nhảy vốn là thế mạnh của J-Hope, đoạn clip dài gần 3 phút với những động tác mạnh mẽ, đẹp mắt và đầy đam mê này ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ các netizen.

bts

“Cỗ máy nhảy” của BTS mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ cùng những bước nhảy.

bts-1

Đoạn clip dài chưa đầy 3 phút một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn khó cưỡng của J-Hope cũng như BTS.

MV teaser Boy Meets Evil

Được biết, trước đó BTS đã cho ra mắt 7 phim ngắn đẹp mắt và cũng vô cùng trừu tượng của từng thành viên: Jungkook (BEGIN), Jimin (LIE), V (STIGMA), Suga (FIRST LOVE), Rap Monster (REFLECTION), J-Hope (MAMA), Jin (AWAKE). Và với đoạn teaser mới nhất từ J-Hope, nhiều khả năng Big Hit sẽ tiếp tục giới thiệu 6 teaser nối tiếp nữa từ nay cho đến ngày BTS chính thức comeback.

bts-youth3

Với lần trở lại này, BTS đã chiêu đãi fan hàng loạt teaser được đầu tư công phu, đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.

Một số bình luận của cư dân mạng về teaser mới nhất của J-Hope:

- Vừa mới xem video và tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một vận động viên thể dục hoặc trượt băng nếu không làm idol. Từng động tác, nhịp điệu cơ thể thật phi thường. Cậu ấy cũng có cánh tay và chân dài nữa chứ.

- Tôi vừa xem cái video 3 phút ấy mà không thở tí nào. Tôi còn tự nói với mình “wow người ta có thể nhảy được hay vậy sao”.

- Anh ấy nhảy quá đỉnh. Tớ chỉ là người bình thường tò mò xem ảnh nhảy có được không và cuối cùng nổi hết cả da gà.

- Mọi người đều nói video này đỉnh lắm, thế là em vào xem và đúng là anh ấy tuyệt thật. Cá là anh ấy phải nằm trong top 10 idol nhảy đỉnh nhất.

- Công ty của BTS có ý tưởng concept tốt quá. Thật ghen tị

- Cậu ấy vốn đã nổi tiếng về khả năng vũ đạo ở Gwangju trước cả khi debut. Còn đi diễn đường phố nữa cơ. Lúc V được thêm vào BTS mọi người còn hỏi nhau “Ah, đây là cái nhóm của J-Hope đúng không?”

- Chị tôi là Army, nửa đêm tự nhiên chị ấy nhảy vào giữa phòng bắt tôi xem chung cái video này và thế là 2 chị em cùng xem. Anh là một dancer tuyệt vời. Phấn khích cực kỳ lúc xem anh ấy nhảy và đến bây giờ vẫn còn thấy tuyệt.

- Concept của BTS ngầu thật. Đấy cũng là một cách để nhảy. Cứ như một thể loại mới vậy. Cậu ấy mà rap luôn bài hát đó nữa thì quá tuyệt. Không hiểu sao mọi người ghét BTS, tôi chẳng thể ngậm được miệng lúc xem cậu ấy nhảy.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất