Âm Nhạc

BXH World Album Kpop trên Billboard tuần này: NCT 127 chưa soán được ngôi vương, BlackPink lăm le top 5

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV ON của BTS.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BTS, NCT 127, BlackPink so kè tại BXH World Album trên Billboard.

“Ông hoàng” của BXH World Album trên Billboard tuần này chưa ai vượt mặt được nhóm BTS. Các chàng trai nhà Big Hit tiếp tục chiếm spotlight của BXH tuần này khi có đến 6 sản phẩm xuất hiện. Album giúp BTS duy trì thứ hạng No.1 là Map of the Soul: 7. Album này đã có tận 7 tuần đạt vị trí quán quân trong tổng 8 tuần xuất hiện. Nối tiếp theo đó là Love Yourself: Answer duy trì No.2 ở tuần 86 xuất hiện trên BXH. Album You Never Walk Alone của BTS vẫn đang bền bỉ góp mặt với vị trí hạng 4.

BTS chiếm spotlight với 6 album.

Album Map Of The Soul: 7

Tiếp đến, hạng 5 của BXH World Album trên Billboard tuần này gọi tên album Map of the Soul: Persona của BTS. Đây là tuần thứ 53 sản phẩm này của BTS góp mặt trên BXH. Ngoài ra, vị trí thứ 10 và 14 của BXH cũng được BTS chinh phục. Album Love Yourself: Tear đạt hạng 10 với tuần 90 xuất hiện. Album BTS WORLD đã quay trở lại BXH với hạng 14.

Nhóm BTS.

Nhóm NCT 127 vẫn kiên trì bám sát BTS với album Neo Zone của mình. Sản phẩm này tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH World Album trên Billboard tuần này. Album I trust của (G)I-DLE đạt hạng 7. Trong khi đó, BlackPink tiếp tục thăng hạng, vươn lên vị trí No.8. Album Kill This Love hiện tại đã có 24 tuần xuất hiện trên BXH này.

(G)I-DLE.

NCT 127.

BlackPink.

Các chàng trai SuperM tiếp tục có mặt tại BXH World Album trên Billboard tuần này với album SuperM: The 1st Mini Album. Album có sự thăng bậc khi đạt hạng 13 trong tuần 26 xuất hiện. Chốt sổ BXH tuần này là các cô nàng ITZY với album IT’z ME. Ở tuần thứ 6 xuất hiện, album mới của ITZY đạt hạng 15.

SuperM.

ITZY.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất