Âm Nhạc

HOT: Đây chính là bằng chứng BTS sắp sửa mang world tour đến Việt Nam?

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất phấn khích trước bức hình được cho là bằng chứng các anh chàng BTS sẽ mang world tour đến đất nước Việt Nam.

Mới đây, người hâm mộ K-Pop ở Việt Nam nói chung cũng như các V-A.M.R.Y (tên fandom của BTS) nói riêng đã vô cùng phấn khích trước một động thái được cho là bằng chứng các anh chàng “chống đạn thiếu niên đoàn” sẽ mang tour diễn thế giới đến đất nước Việt Nam.

Người hâm mộ ở Việt Nam đang xôn xao thông tin BTS sẽ mang world tour đến mảnh đất hình chữ S.

Cụ thể, trên tài khoản Instagram anh chàng dancer của BTS có tên Lee Hun Ji đã để một loạt icon là các lá cờ của các quốc gia trong phần profile của mình. Những lá cờ này chính là những quốc gia world tour của BTS đã đi qua và là các nước nằm trong danh sách mà các chàng trai nhà Bighit sắp đặt chân tới. Điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý là lá quốc kỳ Việt Nam nằm ở cuối cùng. Chính vì điều này mà người hâm mộ của các anh chàng trên mảnh đất hình chữ S nửa tin, nửa hi vọng rằng BTS sẽ sớm mang world tour đến Việt Nam trong tương lai.

Lá cờ Việt Nam xuất hiện trong phần profile của anh chàng dancer đi lưu diễn cùng BTS khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Được biết, vào tháng 2 vừa rồi, công ty chủ quản của BTS là Bighit đã chính thức công bố tour diễn mới trong năm 2019 của các anh chàng sẽ mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Các địa điểm đầu tiên trong tour diễn ở Mỹ và Châu Âu đã được công bố là Los Angeles, Chicago, New Jersey, Sao Paulo, London và Paris. Các quốc gia khác ở Châu Á sẽ được công ty này thông báo sau. Với việc chưa chốt danh sách các nước Châu Á cùng lá cờ đỏ sao vàng đầy mùi “thính” của anh chàng dancer, liệu các anh chàng BTS sẽ mang tour diễn thế giới đến Việt Nam? Hãy cùng chờ xem nhé!

Poster world tour năm 2019 Love Yourself: Speak Yourself của BTS.

Liệu các anh chàng sẽ đặt chân tới đất nước Việt Nam? Hãy cùng chờ đợi thêm thông tin chính thức nhé!

MV Boy With Luv - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất