Âm Nhạc

Vượt Taylor Swift, Ariana Grande, Katy Perry,… BTS góp mặt trong top 10 nghệ sĩ có lượng follow ảo cao nhất trên Instagram

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một BXH khá thú vị vừa được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ICMP (Internet Control Message Protocal) đã công bố một danh sách thống kê về những nghệ sĩ nổi tiếng có lượng… follow ảo nhiều nhất trên Instagram. Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì danh sách mà ICMP công bố có mặt của khá nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới như: Taylor Swift, Ariana Grande, Katy Perry,… Đáng chú ý hơn, trong danh sách này còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám Kpop BTS, đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc.

Danh sách top 10 nghệ sĩ có lượng follow ảo cao nhất Instagram vừa được ICMP công bố.

Với lượng follow ảo lên đến con số 47%, BTS đã chính thức vượt mặt qua loạt sao đình đám của thế giới để đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này. Sau bản hit đình đám Boy With Luv hợp tác cùng Halsey, cái tên BTS bắt đầu phổ biến rộng rãi tại các quốc gia phương Tây và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả tại khu vực này. Nhưng không hiểu vì lí do gì mà boygroup đình đám nhà Bighit lại trở thành “con cưng” của BXH này, nhiều ý kiến cho rằng có thể fan của BTS vì muốn giúp thần tượng đạt lượng follow khủng nên đã tạo ra nhiều tài khoản ảo nhưng sau đó lại không tương tác nên đã tiếp tay đưa nhóm nhạc vào danh sách này.

BTS là đại diện duy nhất của Hàn Quốc góp mặt trong top 10 với lượng follow ảo sương sương… 47%.

Xem thêm: Single tiếng Nhật 'Lights/Boy With Luv' bán chạy, BTS trở thành nghệ sĩ nam nước ngoài đầu tiên được chứng nhận này tại xứ hoa Anh Đào

Dẫn đầu danh sách là MC quốc dân Ellen DeGeneres với lượng follow ảo rơi vào khoảng 49%, một con số khá khủng. Ellen được nhiều người yêu mến với chương trình talkshow nổi tiếng The Ellen Show, có lẽ do không thường xuyên hoạt động trên Instagram nên nữ MC này đã mạnh dạn xuất hiện tại ngôi vị đầu bảng của danh sách.

MC quốc dân Ellen dẫn đầu danh sách với 49&.

Xếp sau BTS là loạt cái tên đình đám của thế giới như: người mẫu Kourtney Kardashian (46%), Taylor Swift (46%), Ariana Grande (46%), Deepika Padukone (45%), Miley Cyrus (45%), Katy Perry (44%), Khloe Kardashian (43%) và Priyanka Chopra (43%). Xem ra với danh sách này, đội ngũ quản lý của Instagram bắt buộc phải thực hiện chiến dịch “tàn sát” để loại bỏ những tài khoản follow ảo như đã làm trước đó.

Ariana Grande.

Katy Perry.

Và Taylor Swift đều có mặt trong danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất