Âm Nhạc

BTS khởi xướng #IDOLCHALLENGE 'gây bão' khắp thế giới: Bạn đã cập nhật về trào lưu này?

Thu Thảo
Chia sẻ

Chỉ sau vài ngày được J-Hope (BTS) phát động, trào lưu "#IDOLCHALLENGE" đã nhanh chóng tiếp nối "In My Feelings" gây bão với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể nói, J-Hope là thần tượng đi đầu các trào lưu dành cho giới trẻ khi trước đó, thành viên BTS đã “lăng xê” thành công In My Feelings thì giờ đây, #IDOLCHALLENGE do anh chàng phát động tiếp tục trở thành cơn sốt của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Cụ thể, ngày 27/8, trên trang Twitter của nhóm, J-Hope đã chia sẻ video nhảy một đoạn trong ca khúc IDOL của mình cùng dòng hagtag #HopeOnTheStreet, #URSOO, #IDOL, #IDOLCHALLENGE. Chỉ sau vài giờ sau đó, đoạn nhảy này đã được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, giới trẻ trên khắp thế giới bắt đầu hưởng ứng nhiệt tình phong trào có tên gọi là #IDOLCHALLENGE này.

J-Hope (BTS).

BTS.

J-Hope phát động trào lưu #IDOLCHALLENGE.

Các thành viên BTS tích cực hưởng ứng #IDOLCHALLENGE.

Không chỉ có người hâm mộ, các thần tượng Kpop và các nghệ sĩ trên thế giới cũng vô cùng thích thú với #IDOLCHALLENGE. Anh chàng Zelo của BAP đã đăng tải đoạn clip tham gia thử thách cùng dòng ghi chú: “Hoseok (J-Hope) là tuyệt nhất!”.

Zelo - BAP.

Zelo - BAP.

Chương trình talkshow The Ellen Degeneres Show hàng đầu của Mỹ nơi BTS từng xuất hiện với vai trò khách mời cũng nhanh chóng hưởng ứng trào lưu. Đoạn cover “chất ngầu” của DJ tWitch đã nhận về hàng ngàn lượt thích cùng bình luận tích cực từ các ARMY trên thế giới.

DJ tWitch.

DJ tWitch tham gia #IDOLCHALLENGE.

Người hâm mộ trên toàn thế giới hưởng ứng #IDOLCHALLENGE: 

Tài khoản @Yoongiyooo tại Mỹ.

Tài khoản @CereBTS.

Tài khoản @Rukimchii.

Tài khoản @Livets6.

MV IDOL - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất