Âm Nhạc

Clip: BTS khóc nức nở trên sân khấu concert, lý do giản đơn thế này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

BST đã khiến cho nhiều người phải "mủi lòng" vì sự mít ướt của mình.

Mới đây, một đoạn clip BTS vừa trình diễn vừa khóc nức nở đã được người hâm mộ chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Có chuyện gì đã xảy ra với những chàng trai của chúng ta vậy? Thật ra thì đây chỉ là phần trình diễn của BTS tại một concert ở sân vận động Wembley, London (Anh), còn lí do mà 7 chàng trai này khóc nghẹn như vậy là do… người hâm mộ của mình gây nên đấy.

Clip: BTS khóc nức nở trong concert ở London, Anh.

Cụ thể, khi đến tiết mục Young Forever trong concert, khán giả có mặt tại đêm diễn này đã cùng nhau đồng thanh hát vang ca khúc của BTS. Nhóm nhạc này đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi mọi người lại thuộc ca khúc một cách trọn vẹn đến vậy, thế là từ cảm xúc ngạc nhiên rồi chuyển dần sang hạnh phúc và cuối cùng là vỡ òa với những giọt nước mắt. Khoảnh khắc những chàng trai nước mắt lem nhem khi được chiếu trên màn hình lớn của đêm diễn chắc chắn là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất đối với khán giả. Mặc dù đang là cái tên hàng đầu của Kpop nhưng xem ra BTS vẫn là những chàng trai dễ khóc dễ cười lắm đấy. Nhìn những giọt nước mắt hạnh phúc của BTS chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người càng thêm yêu quý nhóm nhạc này hơn.

Sau thành công bất ngờ với màn comeback vào nửa đầu năm 2019, BTS đã thật sự có những bước tiến xa trong sự nghiệp của mình. Nhóm đã liên tục đạt được những thành công lớn không chỉ ở quê nhà mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sức lan tỏa của 7 chàng trai nhà Bighit tại thị trường âm nhạc phương Tây khiến nhiều người phải bất ngờ, cho nên không khó hiểu khi những concert của BTS tại khu vực này luôn trong tình trạng cháy vé. Với những tình cảm to lớn mà khán giả dành cho BTS, hy vọng 7 chàng trai sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Ai là thành viên giàu có nhất BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất