Âm Nhạc

BTS khiến fan 'vỗ ngực' tự hào khi dùng hơn 3 tỷ won quyên góp cho các hoạt động từ thiện

Theo Knetizen
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam luôn làm mát lòng người hâm mộ bằng những đóng góp xã hội vô cùng ý nghĩa.

Được biết đến là nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng toàn cầu với tài năng và những sản phẩm âm nhạc chất lượng, BTS mới đây còn khiến người hâm mộ của mình tự hào khi được nhiều tờ báo vinh danh vì những hoạt động từ thiện ý nghĩa, nhân văn. Cụ thể, theo một số liệu thống kê gần đây, tổng số tiền mà BTS dùng để từ thiện đã lên tới con số hơn 3 tỷ Won.

Thảm họa chìm phà Sewol năm 2014 rúng động ở Hàn Quốc đã để lại nỗi đau chất chồng cho hàng vạn người dân Hàn Quốc. Cũng giống như các mạnh thường quân khác, BTS đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho các gia đình chịu đau thương, mất mác trong thảm họa lịch sử này (tên gọi đầy đủ là Sewol Ferry Disaster 416 Family Council). BTS cũng đã quyên góp cho quỹ ALS Hospital-Building bằng Ice Bucket Challenge.

Ngày 24/9/2018 là một ngày ý nghĩa với cả BTS và ARMY khi BTS vinh dự được phát biểu ở UNICEF. Chiến dịch Love Myself hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc đã được 7 anh chàng quyên góp hơn 2,4 tỷ won (hơn 463 tỷ đồng), tính tới tháng 4 năm nay.

2,4 tỷ won là con số mà BTS đã quyên góp được cho UNICEF.

Cá nhân các thành viên BTS cũng có những nghĩa cử cao đẹp của riêng mình. Cụ thể gần đây, RM đã quyên góp 100 triệu won cho trường Seoul Samsung. JHope đã dành 100 triệu won cho quỹ Green Umbrella Children. Jimin cũng đóng góp 100 triệu won cho Văn phòng giáo dục Thành phố Busan và trường tiểu học Hoedong của Busan. Jin đã quyên góp cho UNICEF và Hiệp hội bảo vệ động vật Hàn Quốc. Cụ thể, UNICEF đã nhận được 100 triệu won chỉ riêng từ anh cả BTS.

Suga cũng đã có những việc làm thiện nguyện bằng cách quyên góp 100 triệu won và 329 búp bê cho Quỹ Ung thư Nhi đồng Hàn Quốc. Anh chàng đã tặng thịt bò cho 39 trường mầm non. Ý nghĩa hơn, tất cả hành động trên anh chàng đều để tên fandom của mình - ARMY.

BTS tại UNICEF JAPAN.

Netizen đã không ngừng tán dương những đóng góp tuyệt vời của BTS dành cho các hoạt động từ thiện, đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tấm lòng cao đẹp của nhóm nhạc này:

- “BTS là những người nổi tiếng. Và thật tuyệt khi nhóm có ảnh hưởng thực sự tốt tới cộng đồng”.

- “Tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng BTS”.

- “Nhóm thật tuyệt và đáng kính. Có từ nào để diễn tả sự hoàn hảo của BTS không?”.

- “Thật tuyệt. Các thành viên còn rất trẻ nhưng họ lại thật đáng kính”.

- “Nghiêm túc đó. Mọi người sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc yêu thích BTS”.

- “Ảnh hưởng tốt từ Bangtan! Tôi cũng muốn trở thành một người hâm mộ tốt, nên tôi sẽ sống có ý nghĩa hơn. Cảm ơn âm nhạc của Bangtan”.

- “Wow. Thật tuyệt vời và đáng tự hào”.

- “Sẽ thật tuyệt nếu trên thế giới này có nhiều người như BTS”.

- “Wow. Làm sao lại không thích BTS được cơ chứ?”.

- “Thật tự hào về các chàng trai của tôi”.

7 chàng trai ngày càng được lòng người hâm mộ.

ARMY mới đây cũng đang hoan hỉ bỏ túi thêm một MV 500 triệu view - chính là Blood Sweat & Tears. Các fan cũng đã “bắt sóng” được các chàng trai nhà mình chuẩn bị comeback sau kì nghỉ dài. Cùng đón chờ nhé!

MV Blood Sweat & Tears của BTS.

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất