Âm Nhạc

BTS khiến fan đứng ngồi không yên với clip 'phiên bản vũ đạo đặc biệt'

Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của BTS trong một clip luyện tập vũ đạo đã khiến người hâm mộ thích thú.

Chỉ còn ít ngày nữa là các chàng trai BTS sẽ chính thức chạm mốc 3 năm hoạt động của mình tại sàn đấu Kpop. Chính vì vậy, những hoạt động chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày đặc biệt này đang được boygroup nhà Big Hit chuẩn bị.

bts-june-1

BTS đang tất bật với loạt sự kiện BTS Festa nhân kỷ niệm 3 năm debut.

Chuỗi sự kiện BTS Festa 2016 với hàng loạt những hoạt động thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho BTS và cộng đồng fan của mình những kỷ niệm đáng nhớ. Và mới đây, BTS lại một lần nữa khiến các fan “đứng ngồi không yên” chỉ bằng một đoạn video trong phòng tập.

bts-baepsae-3-800x450

BTS trong phòng tập.

Trước khi phát hành của món quà tiếp theo đến người hâm mộ ở ngày thứ 2 của sự kiện, 7 chàng trai đã chia sẻ bức hình chụp trong một phòng tập và cùng nhìn vào camera. Dòng phụ đề hiện lên: “Các bạn có biết là chúng tôi sẽ tung ra một phiên bản vũ đạo đặc biệt vào tối nay không?”

bts-baepsae

Các chàng trai thoải mái vui đùa bên nhau.

Giữ đúng lời hứa, nửa đêm 2/6 theo giờ Hàn, BTS gửi đến các fan một video luyện tập vũ đạo trong trạng thái hết sức “phấn khích”. Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Baepsae, các thành viên đều cho thấy tinh thần thoải mái. Thậm chí BTS còn nghịch ngợm chơi trò “đá, giấy, kéo” để xác định xem ai sẽ là người bị “lên thớt” trong đoạn nhảy break dance gần cuối bài hát. Sau khi xác định người thua cuộc là Suga, BTS trở về với hình ảnh “chất” thường thấy cùng những màn vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt.

Đoạn video luyện tập vũ đạo trong phấn khích của BTS.

Điều thú vị là khác với những video luyện tập vũ đạo thông thường, BTS tỏ ra hứng chí trêu chọc lẫn nhau trong lúc nhảy. Nhiều màn vũ đạo ngẫu hứng, hài hước lần lượt được các thành viên phô diễn. Có lẽ đây cũng chính là lúc người hâm mộ nhận ra sức hút “không thể cưỡng lại” của BTS: vừa tưng tửng khó đỡ, vừa “chất đừng hỏi” với những động tác nhảy dứt khoát và cực phiêu.

giphy (2)

Màn vũ đạo đầy “mạnh mẽ”.

giphy (3)

Các thành viên đều không nhịn được cười trước điệu nhảy rối rắm của em út Jungkook.

giphy (1)

Điệu múa dân gian trên nền nhạc hiphop?

giphy

Hình ảnh BTS trên sân khấu và BTS ngoài đời thường chính là nét hấp dẫn trái ngược của boygroup Big Hit.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất