Âm Nhạc

BTS công bố sao 'bự' Âu Mỹ hợp tác trong album mới, không phải Ariana Grande như dự đoán

Anh Min
Chia sẻ

Đây cũng là một nhân vật kì cựu với bản hit khủng nhất lên đến hơn 2 tỷ view.

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng trông ngóng: Tracklist cho album mới MAP OF THE SOUL: 7 của BTS chính thức được Big Hit hé lộ. Không phụ lòng mong đợi, album tiếp tục có sự xuất hiện của một ngôi sao Âu Mỹ, đó là Sia - một hit-maker với loạt bản hit đình đám như Cheap Thrills, Titanium, Chandeliers,… Mặc dù trước đây, nhiều lời đồn đoán rằng Ariana Grande sẽ là nhân vật tiếp theo bắt tay với các chàng trai xứ sở kim chi vì những màn thả thính giữa đôi bên. Tuy nhiên Sia cũng là một cái tên không khiến khán giả thất vọng.

Tracklist album MAP OF THE SOUL: 7

Ca khúc hợp tác lần này mang tên On, có 2 phiên bản, trong đó có 1 phiên bản với sự xuất hiện của Sia. Sia là một nhạc sĩ/ca sĩ với nhất nhạc vô cùng riêng biệt, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn lẫn khán giả. Bản hit view cao nhất của cô lên đến 2,2 tỷ view là Chandeliers, kế đến là Cheap Thrills 1,4 tỷ view, cô là một trong số những nữ ca sĩ sở hữu lượng view khủng nhất thế giới. Ngoài ra, những “bom tấn” như Diamond (Rihanna), Perfume (Britney Spears),… cũng một tay cô chắp bút. Sau những cú bắt tay Halsey, Nicki Minaj, Ed Sheeran,… đây hứa hẹn sẽ là màn chứng tỏ vị thế tiếp theo của BTS với thị trường quốc tế.

Sia với nhận diện thương hiệu không giống ai: Mái tóc 2 màu đen trắng che kín mặt. Cô rất ít khi lộ diện cả gương mặt trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất