Âm Nhạc

BTS hợp tác cùng nhạc sĩ người Mỹ Khalid: Sẽ có một hit 'khủng' ra mắt trong năm nay?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức trước thông tin bàn chuyện hợp tác giữa BTS và rapper người Mỹ Khalid.

Kể từ khi trở thành nhóm nhạc nam Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng và được yêu thích ở khắp nơi, BTS ngày càng mở rộng các mối quan hệ, hợp tác sản xuất âm nhạc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn của nam ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Khalid, cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) hào hứng hay tin sẽ có một kế hoạch hợp tác chung giữa anh và các chàng trai BTS.

Nnhạc sĩ người Mỹ Khalid nói về chuyện hợp tác với BTS.

Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện tại chương trình Good Morning Britain ngày 23/5, Khalid đã kể về tình bạn giữa anh và nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Nam nhạc sĩ - ca sĩ người da màu chia sẻ:“Chúng tôi là người hâm mộ của nhau. Chỉ vì bạn không nói cùng một ngôn ngữ với nhau, không có nghĩa là bạn nhất thiết phải mất đi một tình bạn. Tôi cảm thấy như họ là một ngoại lệ. Họ thật phi thường và họ xứng đáng với mọi thành quả mà họ đạt được hiện tại”.

Khalid chia sẻ về chuyện hợp tác với BTS.

Khi được hỏi rằng liệu sẽ có được một sản phẩm hợp tác giữa 2 nghệ sĩ, Khalid thẳng thắn trả lời:“Chắc chắn có những cuộc nói chuyện về việc hợp tác. Tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt vời. Tôi chỉ cần làm được điều đó.” 

Cả hai từng có mối quan hệ khá thân thiết và là thần tượng của nhau.

Chia sẻ của Khalid khẳng định rằng việc hợp tác giữa anh và BTS chỉ còn là việc sớm muộn. Mặc dù không công bố rõ về chi tiết sản phẩm hay thời gian phát hành, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng chờ đợi điều đó xảy ra, biết đâu ngay chính trong năm nay.

MV Boy With Luv

Vừa qua, BTS trở lại thành công với album Map Of The Soul: Persona kèm ca khúc chủ đề Boy With Luv. Sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey thu về thành công vang dội trên khắp thế giới, càng khiến người hâm mộ tin tưởng vào tài năng và âm nhạc của các chàng trai nhà Big Hit. Cùng chờ đợi những ca khúc hợp tác mới đầy bất ngờ từ BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất