Âm Nhạc

Hot: BTS 'bắt tay' nam ca sĩ Lauv trong dự án mới, sẵn sàng lên sóng vào ngày mai

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm "gây bão" của BTS và Lauv.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ BTS được một phen “vỡ chợ” khi nhóm nhạc này bất ngờ thông báo sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày mai, đáng chú ý sẽ hợp tác cùng một nghệ sĩ US-UK trong sản phẩm lần này. Cụ thể, theo như thông tin từ Bighit Entertainment, BTS đã hợp tác cùng với nam ca sĩ Lauv trong dự án lần này và sản phẩm sẽ được lên sóng vào ngày 18/10.

BTS và Lauv sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án mới.

Thông tin này vẫn khiến cho nhiều người cảm thấy rất bất ngờ mặc dù trước đó Lauv đã từng không ít lần úp mở về khả năng cả hai sẽ có thể hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên phải tới thời điểm hiện tại thì người hâm mộ mới dám chắc về cú bắt tay đầy tiềm năng này. BTS và Lauv đã từng gặp nhau một vài lần trước đó trong những buổi concert, đây chắc chắn là “đầu mối” cho sự hợp tác ngày hôm nay.

Tuy nhiên, những thông tin về màn hợp tác của BTS và Lauv vẫn còn là một bí mật vì chưa có bất kỳ hé lộ chi tiết nào ngoài tên bài hát Make It Right (Bản phối lại) . Tuy nhiên, Bighit Entertainment chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn đầu tư mạnh cho những sản phẩm kết hợp của “gà nhà” với các nghệ sĩ quốc tế.

BTS và Lauv từng gặp nhau không ít lần tại hậu trường những buổi concert.

Liệu một lần nữa, BTS có thể làm nên những kỳ tích tuyệt vời như Boy With Luv từng hợp tác với Halsey cách đây không lâu?

Liệu BTS sẽ có một sản phẩm kết hợp thành công như Boy With Luv?

Boy With Luv - BTS, Halsey

Cùng với Troye Sivan, Greyson Chance,… Lauv là một trong những nam ca sĩ được yêu thích bởi phong cách âm vô cùng riêng biệt, không bị hoà lẫn trên thị trường. Với khả năng sáng tác tốt, giọng hát độc đáo, Lauv ghi dấu ấn với những ca khúc như: Paris In The Rain, **** I'm Lonely, I Like Me Better,…

Lauv.

I Like Me Better - Lauv

Xem thêm: Không hổ danh 'siêu hit', DNA lại lập thành tích giúp BTS trở thành boygroup Kpop đầu tiên làm được điều này

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất