Âm Nhạc

Lễ trao giải MTV EMA 2019: Bên cạnh dàn sao US-UK đình đám, BTS được đề cử ở 3 hạng mục ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ rất thích thú khi nhóm có đề cử ở các hạng mục nổi bật.

Trong nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có màn tái xuất ấn tượng cùng ca khúc Boy With Luv nằm trong album Map Of The Soul: Persona. Sản phẩm là sự kết hợp của nhóm BTS cùng nữ ca sĩ US-UK Halsey. Sự đầu tư kĩ càng cũng như giai điệu bắt tai đã giúp cho nhóm BTS đã mang về không ít thành tích trong năm 2019. Và mới đây, người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi BTS được đề cử cho 3 hạng mục tại MTV EMA 2019.

Fan thích thú khi BTS được đề cử cho 3 hạng mục tại MTV EMA 2019.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, BTS được đề cử cho 3 hạng mục tại MTV EMA 2019 bên cạnh loạt sao US-UK đình đám. Đề cử đầu tiên của BTS chính là Best Collaboration (giải hợp tác ăn ý). Các ứng cử viên khác trong hạng mục này là Lil Nas X và Billy Ray Cyrus cùng ca khúc Old Town Road (Remix), Mark Ronson với Miley Cyrus sở hữu bài hát Nothing Breaks Like a Heart, Rosalia hợp tác J Balvin cho ca khúc Con Altura, Señorita nổi tiếng của Shawn Mendes với Camila Cabello và cuối cùng là màn hợp tác của The Chainsmokers và Bebe Rexha cho sản phẩm Call You Mine.

Các chàng trai BTS.

Đề cử tiếp theo BTS nhận được là Best Live (giải trình diễn live hay nhất) cùng với các ứng cử viên khác là Ariana Grande, Ed Sheeran, P!NK và Travis Scott. Nhóm BTS cũng được đề cử cho giải thưởng Biggest Fans. Các ứng cử viên nặng kí khác bao gồm Ariana Grande, Billie Eilish, Shawn Mendes, và Taylor Swift. Lễ trao giải MTV EMA 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 3 tháng 11 tại Tây Ban Nha và được phát sóng trực tiếp tại gần 180 quốc gia. Hiện việc bỏ phiếu đang được mở và sẽ diễn ra cho đến tối ngày 2 tháng 11.

Fan mong chờ BTS tiếp tục làm nên chuyện tại MTV EMA 2019.

BTS cũng được đề cử cho giải thưởng Biggest Fans.

Hãy cùng chúc cho BTS sẽ gặt hái thành tích tốt tại lễ trao giải MTV EMA 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất