Âm Nhạc

Vượt qua Ariana Grande, Ed Sheeran,… BTS đứng đầu danh sách tour diễn có doanh thu khủng nhất tháng 5

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tour diễn Love Yourself: Speak Yourself của BTS đã mang về con số cực kỳ "khủng long" .

Vừa qua, tạp chí một nhánh nhỏ của tạp chí Billboard là Billboard Boxscore đã công bố danh sách những tour diễn có doanh thu cao nhất tháng 5/2019. Vị trí số 1 khiến nhiều người bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của BTS, vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám của làng nhạc thế giới như: Ariana Grande, Ed Sheeran, P!nk,… Với tour diễn Love Yourself: Speak Yourself, BTS đã gom về cho mình một số tiền khổng lồ mà ai thấy cũng… mê.

vbn

Vượt qua Ariana Grande, Ed Sheeran,… BTS đứng đầu danh sách tour diễn có doanh thu khủng nhất tháng 5 được Billboard công bố.

Cụ thể, chỉ trong tháng 5, BTS đã tẩu tán tổng cộng 384.498 chiếc vé cho 8 đêm diễn ở New York, New Jersey, Chicago, L.A và Sao Paolo. Số tiền bán vé được quy ra là 51,7 triệu USD. Một con số cực kỳ khủng khiếp đối với một nhóm nhạc Kpop, đáng nói ở đây chính là toàn bộ các đêm diễn đều được diễn ra ở các nước phương Tây, rõ ràng sức hút của 7 chàng trai với khán giả tại khu vực này là vô cùng lớn. Bên cạnh đó, doanh thu từ các đêm diễn của BTS gần như cao gấp đôi so với các nghệ sĩ khác như: Metallica (28, 6 triệu USD), P!nk (24,8 triệu USD), Spice Girls (23,6 triệu USD), Ariana Grande (19,8 triệu USD),…

dfghj

Những tour diễn có doanh thu cao nhất tháng 5 được Billboard Boxscore công bố.

Thời gian gần đây, BTS liên tục lập được những chiến công khủng tại thị trường âm nhạc quốc tế, không riêng ở quốc gia châu Á, những chàng trai nhà Bighit đang chứng minh cho cả thế giới thấy tài năng cũng như sức ảnh hưởng của mình lớn như thế nào. Cứ với cái đà này, chẳng bao lâu nữa BTS sẽ trở thành một ngôi sao có vị trí nhất định trong làng nhạc thế giới mà thôi.

vhj

BTS đang chứng tỏ mình là một ngôi sao tài năng và có ức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Xem thêm: Album Map Of The Soul: Persona của BTS được ghi danh kỷ lục Guinness

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất