Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Dream Glow của Charli XCX khó có thể 'chào đời' nếu không gặp BTS

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cô nàng Charli XCX đã dành những lời lẽ vô cùng chân thành gửi đến những chàng trai BTS.

Vừa qua, BTS và Charli XCX đã có màn hợp tác bất ngờ trong ca khúc Dream Glow ( ca khúc chủ đề dành cho tựa game mô phỏng BTS World). Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người nghe. Và mới đây, Charli XCX đã có một bức “tâm thư” khá dài gửi đến BTS để cảm ơn những chàng trai đã giúp cô hoàn thành ca khúc một cách trọn vẹn nhất.

zfdxgfhjhj

BTS và Charli XCX hợp tác trong ca khúc Dream Glow.

Cụ thể, cô nàng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ màn hợp tác này vì cô không ngờ phản ứng của mọi người lại tuyệt vời đến vậy đặc biệt là cộng đồng ARMY. Cô nàng cũng không quên chia sẻ quá trình gian nan để Dream Glow được ra đời: “Ca khúc này đã được tôi lên ý tưởng từ 5 năm trước rồi, lúc đó tôi đang ở LA để hoàn thành các bài hát cho album của mình. Tôi cực kỳ thích Dream Glow, nhưng có lẽ vì lúc đó cảm xúc trong tôi còn non nớt nên tôi không thể hoàn thành nó tại các hãng thu âm. Và tôi quyết định tạm thời cất giấu ca khúc này chờ đến một ngày thích hợp để hát nó”.

adsfg

Bức tâm khá dài Charli XCX gửi đến BTS để cảm ơn những chàng trai.

Sau đó vào năm 2017, trong một lần đến Seoul để ghi hình cho một lễ hội âm nhạc, Charli XCX đã có cơ hội được gặp gỡ BTS và cô nàng đã mạnh dạn đề xuất về một màn hợp tác với những chàng trai này. Cô nàng đã gửi bản nghe thử ca khúc Dream Glow (trước khi ra mắt ca khúc có tên là Glow) và không ngờ BTS đã vô cùng thích thú về bài hát này. Sau đó, hai bên đã cùng nhau ngồi lại và cho ra đời một Dream Glow trọn vẹn nhất. Như vậy, mặc dù Dream Glow chỉ được thể hiện bởi Jin, Jimin , Jungkook và Charli XCX nhưng tất cả 7 chàng trai đã tham gia vào việc đồng sáng tác ca khúc này cùng nữ ca sĩ, quả là những người idol có tâm đúng không nào?

fsdgfh

BTS và Charli XCX đã cùng nhau sáng tác Dream Glow.

Cuối thư, Charli XCX một lần nữa bày tỏ lòng yêu mến của mình dành cho BTS: “Đây là một trang mới trong sự nghiệp của tôi, tôi đã làm việc với BTS những chàng trai tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng họ thật sự đang ở một đẳng cấp rất cao, đó cũng là mục tiêu mà tôi muốn hướng tới. Và thật tuyệt vời khi trong hành trình chinh phục khán giả của tôi có sự đồng hành của họ, yêu mọi người”.

Dream Glow - BTS ft Jin, Jimin, Jungkook (BTS).

Hy vọng với những tình cảm tốt đẹp mà hai bên dành cho nhau, trong tương lai Charli XCX và BTS sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhé!

Xem thêm: BTS hợp tác cùng Charli XCX trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất