Âm Nhạc

BTS cán mốc combo thành tích: Album Kpop đầu tiên đạt chứng nhận Vàng tại Anh và gia tài MV đạt 650 triệu view được nâng cấp

Thụy Hân
Chia sẻ

BTS tiếp tục bỏ túi thêm nhiều thành tích mới từ album cho đến lượt xem Youtube.

MV ON của BTS.

BTS được biết đến là một nhóm nhạc nam nổi bật nhất nhì của thị trường Kpop thời điểm hiện tại. Các sản phẩm của nhóm BTS luôn để lại ấn tượng tốt cho khán giả và nhanh chóng càn quét hàng loạt BXH âm nhạc ở nhiều hạng mục khác nhau. Không chỉ có các sản phẩm mới mà những album, ca khúc phát hành trước đó của nhóm BTS cũng không ngừng gia tăng thành tích mới. Điển hình là mới đây, BTS đạt combo thành tích nhờ album Love Yourself: Answer và MV Fire khiến fan rất thích thú.

BTS đạt combo thành tích nhờ album Love Yourself: Answer và MV Fire khiến fan rất thích thú.

Cụ thể, vào ngày 16/5, người hâm mộ vô cùng thích thú khi nhóm BTS đạt combo thành tích nhờ album Love Yourself: Answer và MV Fire. Đầu tiên là về mảng album, mới đây ngành công nghiệp ghi âm Anh đã cập nhật cơ sở dữ liệu chứng nhận BRIT của họ và trong danh sách mới có tên album Love Yourself: Answer của BTS. Album Love Yourself: Answer đã chính thức được đạt được chứng nhận Vàng tại Anh. Xét về những điều kiện đặt ra ban đầu, tiêu biểu nhất là điều kiện tẩu tán hơn 100.000 bản, album Love Yourself: Answer của BTS xứng đáng nhận được thành tích tuyệt vời này. Đặc biệt hơn, đây cũng là album đầu tiên của Kpop đạt được thành tích tuyệt vời này.

Album Love Yourself: Answer đã chính thức được đạt được chứng nhận Vàng tại Anh.

BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên làm được điều này.

Tiếp đến là thành tích lượt xem Youtube của nhóm BTS dành cho MV Fire. Nhóm BTS tiếp tục nâng cấp gia tài MV đạt 650 triệu view khi MV Fire đã chính thức vượt qua con số này. MV Fire được nhóm phát hành vào 2 tháng 5 năm 2016, điều này có nghĩa BTS mất khoảng 4 năm cho lượt xem tuyệt vời này. Fire trở thành MV thứ 6 của BTS đạt 450 triệu view, trước đó là các MV khác đạt được thành tích này là DNA, Boy With Luv, Fake Love, MIC Drop và IDOL.

Lượt xem mới của MV Fire.

BTS với concept Fire.

MV Fire của BTS.

Xin chúc mừng BTS đạt combo thành tích nhờ album Love Yourself: Answer và MV Fire!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất