Âm Nhạc

BTS sẽ biểu diễn tại quê hương của V và Suga khi nối dài line up SBS Super Concert ở Daegu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các chàng trai BTS chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách nghệ sĩ tham dự SBS Super Concert ở Daegu.

Gần đây, thông tin về sự tái xuất của nhóm BTS với album Map Of The Soul: 7 đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Kpop. Bên cạnh màn comeback chính thức, khán giả cũng rất mong chờ các hoạt động quảng bá của BTS. Mới đây, lịch trình của nhóm đã được cập nhật khi cái tên BTS đã xuất hiện trong dàn line up của SBS Super Concert ở Daegu.

BTS đã xuất hiện trong dàn line up của SBS Super Concert ở Daegu.

Theo đó, SBS Super Concert ở Daegu đã cập nhật về danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay. Bên cạnh những nghệ sĩ nổi bật khác như SF9, Zico,…, cái tên BTS đã khiến người hâm mộ chú ý nhiều nhất. Nhóm BTS đã xuất hiện trong dàn line up của SBS Super Concert ở Daegu sẽ được diễn ra vào ngày ngày 8 tháng 3. Chương trình sẽ diễn ra sau một ngày BTS tổ chức talk show quảng bá album comeback Map Of The Soul: 7.

Nhóm BTS.

Dàn line up của SBS Super Concert ở Daegu

Việc BTS đã xuất hiện trong dàn line up của SBS Super Concert ở Daegu đã khiến fan vô cùng phấn khích vì họ sẽ sớm được nhìn thấy sân khấu trình diễn những ca khúc mới của nhóm sau màn tái xuất chính thức. Ngoài ra, một điểm đặc biệt của nơi diễn ra SBS Super Concert lần này cũng là quê hương của 2 thành viên V và Suga, thành phố Daegu. Điều này càng tạo nên sự hứng thú, mong chờ của fan cho sân khấu lần này của BTS.

Hai thành viên V và Suga.

Fan rất mong chờ sân khấu của BTS tại SBS Super Concert ở Daegu.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của BTS tại SBS Super Concert ở Daegu!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất