Âm Nhạc

BTS xuất hiện bên cạnh loạt nghệ sĩ US-UK đình đám trên BXH YouTube Weekly Top Artists Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các anh chàng BTS lại mang về thành tích mới ở mảng Youtube.

Có thể nói, nhóm BTS là một trong những nhóm nhạc KPop mạnh về mảng Youtube. Các chàng trai luôn xuất hiện trong BXH nghệ sĩ hàng đầu YouTube của Hàn Quốc. Không chỉ vậy, sức hút của nhóm BTS cũng được lan rộng sang các thị trường Youtube nước khác. Mới đây, BTS đã xuất hiện tại BXH YouTube Weekly Top Artists Mỹ bên cạnh loạt nghệ sĩ US-UK đình đám.

BTS đã xuất hiện tại BXH YouTube Weekly Top Artists Mỹ bên cạnh loạt nghệ sĩ US-UK đình đám.

Cụ thể, nhóm BTS đã xuất hiện tại BXH YouTube Weekly Top Artists Mỹ với bên cạnh những cái tên như Mariah Carey, Tupac và nhiều hơn thế. Nhóm nhận được vị trí thứ 67. Biểu đồ hàng tuần này là tổng số trong tuần từ 15/11 đến 21/11. Điều này cho thấy hình ảnh, âm nhạc của BTS ở mảng Youtube đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đối với thị trường “khó nhằn” xứ Cờ Hoa.

Vị trí 67 của BTS.

Nhóm BTS.

Việc BTS đã xuất hiện tại BXH YouTube Weekly Top Artists Mỹ cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trước đó, nhóm cũng vừa toàn thắng 3 đề cử ấn tượng tại lễ trao giải American Music Awards 2019 là Tour of The YearFavorite Duo or Group - Pop/Rock, Favorite Social Artist.

Người hâm mộ rất mừng cho thành tích mới của BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất