Âm Nhạc

Xếp cạnh loạt sao đình đám, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên ghi danh tại Best Selling Album Worldwide của IFPI

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích của BTS về mảng doanh thu tiếp tục được tăng lên.

Vừa qua, nhóm BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Các chàng trai BTS liên tiếp đem về cho mình loạt thành tích ấn tượng, liên tục oanh tạc các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Đặc biệt, bên cạnh album mới, các sản phẩm cũ của nhóm vẫn đang tiếp tục “làm nên chuyện”. Mới đây, album Map Of The Soul: Persona của BTS đã góp mặt tại Best Selling Album Worldwide của IFPI.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS đã góp mặt tại Best Selling Album Worldwide của IFPI.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Cụ thể, vào ngày ngày 19 tháng 3, IFPI (International Federation of the Phonographic Industry - Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế) đã phát hành danh sách Best Selling Album Worldwide. Bên cạnh loạt ngôi sao US-UK nổi tiếng toàn cầu, nhóm BTS cũng đã góp mặt trong danh sách với album Map Of The Soul: Persona. Album này đánh dấu màn comeback trong năm 2019 của BTS. Album Map Of The Soul: Persona đã có mặt trong Best Selling Album Worldwide với vị trí thứ 3 với tổng doanh thu là 2,5 triệu.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Nhóm BTS tiếp tục lập thành tích mới.

Việc album Map Of The Soul: Persona của BTS đã góp mặt tại Best Selling Album Worldwide của IFPI khiến các fan vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn, điều này giúp BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tên trong danh sách Best Selling Album Worldwide của IFPI. Hai cái tên đứng ở vị trí No.1 và No.2 lần lượt là 5×20 All the BEST!! 1999-2019 của Arashi và Lover của Taylor Swift.

BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tên trong danh sách Best Selling Album Worldwide.

Danh sách Best Selling Album Worldwide của IFPI.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất