Âm Nhạc

Grammy vừa bắt đầu bỏ phiếu đề cử, Big Hit Ent xuất bản trang quảng cáo cho BTS tại hạng mục gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đang truyền tay nhau nhanh chóng thông tin này.

lễ trao giải Grammy 2019, người hâm mộ đã vô cùng tự hào khi các chàng trai BTS đã có mặt tham sự với tư cách là người phát biểu. Thế nhưng, các fan cũng đã rất mong chờ rằng ở giải Grammy 2020, nhóm BTS sẽ tham dự với tư cách là ứng cử viên dù là ở bất kì hạng mục nào. Mới đây, lễ trao giải Grammy 2020 đã bắt đầu quá trình lựa chọn ứng cử viên cho các hạng mục. Và người hâm mộ cũng đã vô cùng bất ngờ khi nhóm BTS đã được Big Hit gửi hồ sơ xem xét nhận đề cử tại Grammy 2020 ở hạng mục Album của năm.

BTS đã được Big Hit gửi hồ sơ xem xét nhận đề cử tại Grammy 2020 tại hạng mục Album của năm.

BTS tại lễ trao giải Grammy 2019.

Theo đó, vòng bỏ phiếu đầu tiên cho việc lựa chọn ứng cử viên bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và nó sẽ tiếp tục cho đến ngày 10 tháng 10. Các bài hát và album được phát hành từ ngày 1 tháng 10 năm 2018 đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 đủ điều kiện để được đề cử. Trong phiên bản 2020 Grammy Preview của tạp chí Billboard, đã có hẳn một trang dành riêng cho thành tích album Map Of The Soul: Persona và BTS. Fan cũng nhận ra nhóm BTS đã được Big Hit gửi hồ sơ xem xét nhận đề cử tại Grammy 2020 ở hạng mục Album của năm.

Trang dành riêng cho thành tích album Map Of The Soul: Persona và BTS do Big Hit xuất bản.

Nhóm BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Người hâm mộ tuy có chút bất ngờ nhưng cũng rất phấn khích khi BTS đã được Big Hit gửi hồ sơ xem xét nhận đề cử tại Grammy 2020 lần này. Họ hy vọng rằng BTS sẽ mang được về giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp. Danh sách đề cử chính thức sẽ được công bố vào ngày 20 tháng 11. Sau đó, vòng bỏ phiếu cuối cùng, để chọn người chiến thắng, bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 năm 2019 và kết thúc vào ngày 3 tháng 1 năm 2020.

Fan chờ đợi kì tích mới ở lễ trao giải năm nay với BTS.

Hãy cùng theo dõi và tiếp ủng hộ BTS cho những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất