Âm Nhạc

Vượt PSY và 2NE1, BTS dẫn đầu danh sách những màn trình diễn huyền thoại tại lễ trao giải MAMA

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ BTS đã rất thích thú vì điều này.

Mới đây, chương trình TMI News của đài Mnet vừa công bố danh sách các màn trình diễn huyền thoại nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA). Tại đây, rất nhiều sân khấu hoành tráng, bùng nổ của các nhóm nhạc, nghệ sĩ đã được nhắc lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Và vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, nhóm BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA.

BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA.

Sân khấu MAMA 2017 của BTS.

Cụ thể, nhóm BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA với sân khấu năm 2017. Tại lễ trao giải năm ấy, các chàng trai đã thổi bùng khán đài với các ca khúc như Not Today, DNA,… Tất cả đều là những bản hit làm nên tên tuổi của BTS trong thời gian ấy. Không chỉ vậy, trong chương trình TMI News này cũng đã nhắc đến sân khấu đầu tiên của BTS vào năm 2014 diễn ra trên thảm đỏ thay vì sân khấu giúp cho khán giả nhìn thấy rõ sự trưởng thành, phát triển của nhóm.

BTS tại hậu trường MAMA 2017.

BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA.

Không chỉ có BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA, còn rất nhiều màn trình diễn ấn tượng khác cũng đã xuất hiện trong danh sách này. Trong số ấy có thể kể đến sân khấu Gangnam Style của PSY đã khiến cả khán đài không thể đứng yên mà phải đứng lên lắc lư năm 2012. Hay tại MAMA 2015 với sự xuất hiện hoành tráng của 2NE1, Seo Taiji năm 2014, GD X TaeYang năm 2014, BoA năm 2005 và sự hợp tác của Seventeen và Nu'est W trong năm 2017.

Seo Taiji năm 2014.

Sân khấu Gangnam Style của PSY.

2NE1 tại MAMA 2015.

GD X TaeYang năm 2014.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn trình diễn tại MAMA năm ấy của BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất