Âm Nhạc

BTS đã có chiến thắng đầu tiên với 'Idol' và người phải ngậm ngùi nhường cúp là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) đang hân hoan ăn mừng chiếc cúp đầu tiên của thần tượng trong đợt comeback này!

Đạt 56,3 triệu lượt xem trên Youtube sau 24 tiếng đầu tiên, dẫn đầu BXH iTunes của hơn 60 quốc gia trên thế giới,… có quá nhiều kỷ lục mới mà Idol đã phá vỡ trong lần comeback này của BTS. Sau loạt thành tích khủng, điều fan mong muốn nhất là những chiến thắng mà ca khúc mang lại từ chính các “đấu trường” âm nhạc nước nhà. Và không để người hâm mộ phải chờ lâu, mới đây, nhóm vừa xuất sắc giành chiếc cúp đầu tiên tại sân chơi Music Bank.

BTS giành chiến thắng trước Red Velvet tuần này.

Đối thủ đương đầu trực tiếp với Idol của BTS tuần này là ca khúc Power Up từ các cô nàng Red Velvet. Tuy nhiên, bài hát của nhóm dễ dàng đánh bại đàn em với tổng điểm 9567, cao vượt trội hơn hẳn so với con số 4079 mà Power Up đạt được.

Khoảnh khắc công bố kết quả đầy hồi hộp.

Trong chương trình chiều nay, BTS góp giọng với bộ đôi ca khúc mới I'm FireIdol. Bên cạnh đó, sân khấu âm nhạc còn sáng đèn bởi sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Shinhwa, (G)I-DLE, Longguo, IMFACT,… Với chiến thắng đầu tiên khá dễ dàng, fan mong đợi nhóm sẽ còn gặt hái được thật nhiều cúp tại các “mặt trận” âm nhạc khác trong nay mai.

Một lần nữa, xin chúc mừng các chàng trai BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất