Âm Nhạc

BTS công bố kế hoạch cuối năm 2019: Fan thở phào vì cuối cùng họ cũng được nghỉ ngơi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lịch trình những tháng cuối năm 2019 có vẻ thảnh thơi hơn đối với các chàng trai BTS.

Đầu năm 2019, BTS đã có quãng thời gian làm việc chăm chỉ khi liên tiếp cho ra lò các sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời trải qua tổng cộng 58 concert cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình. Và mới đây, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi hay tin nhóm sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi 2 tháng sau những ngày làm việc tích cực và gần như hết công suất của mình.

BTS công bố kế hoạch cuối năm 2019: Fan thở phào vì cuối cùng họ cũng được nghỉ ngơi.

Cụ thể, sau khi kết thúc World Tour và tour diễn quảng bá cho Lights tại Nhật, BTS sẽ tạm ngừng mọi hoạt động xuất hiện trước công chúng. Sự kiện công khai duy nhất của nhóm sắp tới là Lotte Family Concert vào ngày 11 tháng 8. Sau đó, cả nhóm sẽ quay một video quảng cáo từng bị trì hoãn do lịch trình bận rộn trước đây.

Sau thời gian nghỉ ngơi, BTS sẽ tiếp tục quay trở lại với âm nhạc. Được biết, cả nhóm đã bày tỏ quyết tâm sử dụng những tháng cuối năm để phát triển và hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc của mình.

Có thông tin cho rằng BTS sẽ tiếp tục phát hành một album mới vào mùa thu năm nay, để hoàn thành chỉ tiêu thông thường là 2 album/năm của nhóm được duy trì nhiều năm qua, dù là mini album, bản thông thường hay đặc biệt. Bởi vậy, fan hy vọng sản phẩm âm nhạc mới đó sẽ được phát hành vào khoảng trước hoặc ngay sau concert của nhóm tại Seoul.

MV Boy With Luv

Mặt khác, phần đông Army bày tỏ quan điểm không muốn BTS hoạt động quá nhiều trong những tháng cuối năm 2019. Bởi lẽ thời gian qua, nhóm đã hoạt động với lịch trình dày đặc và vô cùng mệt mỏi. Chính vì thế, fan mong muốn thần tượng sẽ được nghỉ xả hơi thật thoải mái trước khi bắt đầu những dự định, kế hoạch mới cho âm nhạc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất