Âm Nhạc

BTS chúc mừng MV debut của TXT: 'Tương lai về sau sẽ luôn ủng hộ, mấy đứa cố lên!'

Thu Thảo
Chia sẻ

Thành viên Jimin của BTS vừa gửi lời chúc mừng debut của TXT khiến người hâm mộ không khỏi bấn loạn.

Chiều ngày 4/3, sau khoảng thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi, TXT đã chính thức ra mắt Kpop với album mang tên The Dream Chapter: Star cùng MV ca khúc chủ đề CROWN. Ngay sau vài giờ ra mắt, sản phẩm mới của TXT đã nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ đón nhận và nhiệt tình ủng hộ. Ngay cả thành viên Jimin (BTS) cũng đã không khỏi vui mừng trước màn debut của các đàn em. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng đã gửi lời ủng hộ đến các thành viên TXT.

Jimin chia sẻ: “Cả trong tương lai về sau nữa, các anh vẫn luôn ủng hộ tụi em. Cố lên. Từ tận đáy lòng, anh chúc mừng mấy đứa đã debut nhé”. Lời nhắn gửi của Jimin đến đàn em khiến người hâm mộ “phát sốt”. Jimin quả là một tiền bối vô cùng ấm áp và nhiệt tình khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Dù bận trăm công ngàn việc, anh chàng vẫn luôn để tâm và ủng hộ mọi người xung quanh. Hi vọng với sự yêu thương của người hâm mộ cũng như các đàn anh trong công ty, TXT sẽ đạt được những thành công vang dội trong tương lai.

Jimin ủng hộ debut của TXT.

Jimin (BTS).

Tân binh TXT chính thức ra mắt Kpop.

MV CROWN - TXT.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất