Âm Nhạc

BTS chuẩn bị trở lại, liệu có tiếp tục ‘phá đảo’ tại Anh và Mỹ?

Tít Trắng
Chia sẻ

Màn comeback của boygroup nhà Big Hit đang được đón chờ hơn bao giờ hết.

BTS vừa khép lại 1 năm 2016 đầy thành công với 3 Daesang tại MAMA, Melon Music AwardsSeoul Music Awards. Chỉ trong 5 tháng, doanh số bán album đã tăng gấp đôi với 369,000 bản album HYYH Young Forever vào tháng 5 và 751,000 album WINGS vào tháng 10. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, danh tiếng toàn cầu của BTS bỗng chốc vươn lên tầm cao mới chỉ trong nháy mắt nhờ thành tích khủng tại Anh và Mỹ.

Có thể nói 2016 là một năm ”hóa rồng” thành công của BTS.

WINGS đứng top 59 tại BXH và đạt No.1 ở iTunes 97 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Tại Mỹ, WINGS trở thành album Kpop đầu tiên lọt vào BXH chính thống iTunes Top AlbumBillboard 200. Tại Anh, một thị trường khó tính hơn rất nhiều cũng bị BTSWINGS chinh phục với vị trí thứ 62 (cũng là lần đầu tiên của một album Kpop).

Sau khi phát hành WINGS cùng át chủ bài Blood Sweat & Tears, rất nhiều những kỷ lục mang tên ”lần đầu tiên”, ”cao nhất” được xác lập bởi BTS.

Blood Sweat & Tears đạt gần 90 triệu lượt xem sau hơn 3 tháng ra lò.

Fire hiện đang bỏ túi hơn 105 triệu view.

BTS sẽ có màn tái xuất đầu tiên trong năm 2017 với phiên bản mở rộng của WINGS mang tên You Never Walk Alone vào ngày 13/2 tới. Và như mọi khi, các thành viên BTS vẫn góp mặt trong khâu sản xuất, viết lời cho đến sáng tác nhạc. Càng gần đến giờ G, sản phẩm mới của boygroup nhà Big Hit càng được mong chờ hơn bao giờ hết. Liệu BTS có tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng trên toàn cầu mà đặc biệt là Anh và Mỹ? Cùng đếm ngược và chờ đón cơn bão BTS!

Loạt hình teaser mới nhất của BTS:

J-Hope

Jimin

Jin

Jungkook

Rap Monster

Suga

V

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất