Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard: BTS chiếm trọn spotlight, BlackPink thăng hạng và top 15 xuất hiện nhân tố mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Bên cạnh những cái tên nổi bật khác, BTS chiếm spotlight BXH World Album trên Billboard tuần này.

“Ông hoàng” của BXH World Album trên Billboard tuần này chưa ai vượt mặt được nhóm BTS. Đặc biệt hơn, tuần này các chàng trai đã chiếm trọn spotlight của BXH với tận 6 vị trí. Các album của BTS liên tục so kè ở các thứ hạng và quán quân thuộc về album Love Yourself: Answer. Theo sát ngay sau đó là album Map Of The Soul: Persona ở hạng 2. Nhóm cũng sở hữu 2 album có sự thăng hạng trong tuần này chính là You Never Walk Alone vương lên No.7 và BTS WORLD đạt hạng 9. Trong khi đó, BXH tuần này cũng chứng kiến sự trở lại của 2 album Love Yourself: Tear và Love Yourself: Her lần lượt ở các vị trí 13 và 14.

Nhóm BTS.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Nhóm SuperM vẫn đang duy trì phong độ của tại BXH World Album Billboard tuần này. Album SuperM: The 1st Mini Album của nhóm đang giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Các cô nàng Red Velvet cũng không thua kém, đang “bền bỉ” trụ hạng tại đường đua với album The ReVe Festival: Finale. Nhóm nhạc nữ nhà SM đang giữ vị trí thứ 5.

Nhóm SuperM.

Nhóm Red Velvet.

BXH World Album trên Billboard tuần này một lần nữa chứng kiến sự thăng hạng bất ngờ của nhóm BlackPink. Album Kill This Love của nhóm hiện đã vươn lên vị trí No.12. Một điểm đặc biệt khác của BXH tuần này là sự xuất hiện của nhân tố mới, đó chính là nhóm tân binh EVERGLOW. Nhóm đã chốt sổ BXH tuần này với album Reminiscence đạt hạng 15.

Nhóm BlackPink.

Nhóm EVERGLOW.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất