Âm Nhạc

Có 1 BTS từng đứng trước nguy cơ disband, các thành viên lần lượt muốn bỏ đi…

Katie
Chia sẻ

Con đường đi đến thành công của bất kì ai cũng phải trải qua những trở ngại, khó khăn, và BTS không phải ngoại lệ.

Black Swan - MV mới nhất được phát hành bởi BTS.

Ngày 12/5, tập 1 trong series tài liệu của BTS - Break The Silence vừa được lên sóng. Ở tập này, các thành viên đã ôn lại những kỉ niệm về khoảng thời gian khó khăn khi có thành viên muốn rời đi, nhóm xem xét đến việc tan rã, và cuối cùng đã cùng nhau vượt qua như thế nào.

2018 là một năm vô cùng thành công với boygroup nhà Big Hit. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian mà nhóm suy nghĩ đến việc disband. Anh cả Jin đã từng chia sẻ về điều này tại MAMA 2018 khi đang phát biểu nhận giải. Theo lời nam idol, bên cạnh những thành công, nhóm cũng gặp nhiều khó khăn, và các thành viên đều có những mong muốn riêng biệt. Chính vì vậy, đã có những cuộc tranh luận xảy ra trong nhóm, thậm chí họ còn nghĩ đến việc giải tán để mỗi người đi trên con đường riêng của mình.

Khoảnh khắc Jin chia sẻ về dự định disband của nhóm tại MAMA 2018.

Vì có những mong muốn riêng biệt, các thành viên BTS đã suy nghĩ đến việc đi những con đường khác nhau.

Nhưng đến cuối cùng, tất thành viên cũng đã vượt qua những mong muốn, khó khăn riêng để rồi cùng tiếp tục đồng hành với nhau dưới cái tên chung BTS. Trưởng nhóm RM giải thích, lí do mà họ có thể cùng quyết định bước tiếp với nhau là vì “Chúng tôi có thể giỏi những thứ khác nhau và đều muốn làm những điều khác nhau… Nhưng chúng tôi đã đến với nhau theo cùng một mục tiêu là xem bản thân có thể đi bao xa với tài năng âm nhạc của mình.

Dù có những ý muốn khác nhau nhưng các thành viên đều có chung mục tiêu trên con đường âm nhạc.

Tiếp lời RM, Suga chia sẻ rằng các thành viên thân thiết với nhau còn hơn cả gia đình. Họ rất thường tâm sự và chia sẻ mọi thứ với nhau. Và trong trường hợp nếu như bất cứ thành viên nào nghĩ đến việc muốn rời nhóm, tất cả các chàng trai còn lại sẽ cùng động viên và thuyết phục người đó ở lại. Tuy nhiên, nam idol cũng nói rằng: “Chúng tôi rất tôn trọng ý kiến riêng của nhau. Chính vì vậy, nếu như đến cuối cùng, thành viên đó vẫn quyết định rời nhóm, chúng tôi vẫn tôn trọng quyết định đó của họ.

“Chúng tôi thân thiết còn hơn cả gia đình.”

Nếu thành viên nào có ý định rời đi, cả nhóm sẽ động viên và thuyết phục người đó ở lại.

BTS hiện đã hoạt động được gần tròn 7 năm. Trong những năm gần đây, nhóm đã dẫn đầu Kpop với việc tạo ra hàng loạt thành tích và kỉ lục “khủng” trong nước cũng như quốc tế. Dù vẫn có các hoạt động solo của thành viên nhưng boygroup nhà Big Hit luôn được nhắc đến là một nhóm nhạc có tinh thần đoàn kết rất cao. Đó là một trong những điều mà ARMY - fandom của BTS, vẫn luôn cảm thấy may mắn và tự hào nhất về nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất