Âm Nhạc

BTS, BlackPink, Mamamoo 'dắt tay' nhau trở thành đại diện KPop xuất hiện nổi bật trong clip YouTube Rewind 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những sản phẩm của BlackPink, BTS và Mamamoo trong năm qua đã xuất sắc có mặt trong YouTube Rewind 2019.

YouTube Rewind là đoạn clip do Youtube thực hiện hằng năm tổng kết những MV, clip, âm nhạc, sự kiện nổi bật trong năm đó. Mới đây, YouTube Rewind 2019 đã được cập nhật với những cái tên ấn tượng. Bên cạnh loạt sao US-UK đình đám, KPop cũng có 3 đại diện. Đó chính là nhóm BTS, BlackPink và Mamamoo xuất sắc có mặt trong YouTube Rewind 2019.

BTS, BlackPink và Mamamoo xuất sắc có mặt trong YouTube Rewind 2019.

Đoạn video YouTube Rewind 2019.

Cụ thể, ba nhóm nhạc BTS, BlackPink và Mamamoo xuất sắc có mặt trong YouTube Rewind 2019 ở hai hạng mục chính. Các chàng trai BTS cùng với MV comeback Boy With Luv đã nhận được vị trí thứ 2 của hạng mục Most Liked Music Videos (Video âm nhạc được yêu thích nhất) khi đạt hơn12.8 triệu like. Youtube cũng xác nhận MV này của BTS cũng là MV có lượt xem nhiều nhất 24 giờ đầu.

Nhóm BTS.

Thứ hạng của Boy With Luv.

MV Boy With Luv.

Bên cạnh đó ở hạng mục này, nhóm BlackPink cũng bản hit Kill This Love đã có mặt ở vị trí hạng 3. Các cô nàng nhận được hơn 10.8 triệu like cho MV này. Trong khi đó, MV Chicken Noodle Soup của J-Hope và Becky G cũng đã nhận được hạng 9 trong BXH này khi sở hữu hơn 5.8 triệu like. MV đứng đầu của hạng mục này là Señorita của Shawn Mendes, Camilla Cabello với 13.5 triệu like.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love.

Thứ hạng của Kill This Love.

J-Hope và Becky G.

Thứ hạng của Chicken Noodle Soup.

MV Chicken Noodle Soup.

Các cô nàng Mamamoo thì xuất hiện ở hạng mục khác. Vị trí thứ 3 của Most Liked Dance Videos (Video nhảy được yêu thích nhất) gọi tên Mamamoo với clip vũ đạo ca khúc gogobebe kết hợp cùng 1Million Dance Studios. Video này đã đạt được 830.000 like. Và video đứng đầu của hạng mục này là Con Calma Choreograph của ChapkisDanceUSA với 965.000 lượt like. Việc BTS, BlackPink và Mamamoo xuất sắc có mặt trong YouTube Rewind 2019 cho thấy sức ảnh hưởng của KPop trong năm qua trên nền tảng này.

Nhóm Mamamoo.

Thứ hạng của đoạn vũ đạo gogobebe.

Vũ đạo gogobebe.

Một lần nữa xin chúc mừng ba nhóm nhạc đã có thành tích xuất sắc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất