Âm Nhạc

BTS - BlackPink - TWICE: Quyết liệt lấp kín 4 vị trí đầu 'Billboard Worldwide Album Chart'

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Kpop khác cũng góp mặt trong BXH tuần này.

Billboard vừa cập nhật BXH tuần kết thúc vào ngày 21/7. Ở bảng Worldwide Album, các đại diện đến từ Hàn Quốc hiện đang chiếm lĩnh với các thứ hạng cao. BTS vẫn duy trì #1 với Love Yourself: Tear. Đây cũng là tuần thứ 2 album này dẫn đầu Worldwide Album Chart trong suốt 8 tuần “góp mặt” tại BXH này.

Không chỉ có vậy, BTS còn thể hiện đẳng cấp thực sự khi #2 là 1 album khác của nhóm - Love Yourself: Her. BlackPink cũng xuất sắc không kém, theo sát 7 chàng trai Big Hit tại vị trí #3, cao hơn 1 hạng so với tuần vừa rồi. Trong khi đó, các cô nàng nhà JYP - Twice cũng vừa gia nhập và “hạ cánh” liền sau girlgroup YG với album mùa hè mới ra mắt vào ngày 9/7 - Summer Nights.

Như vậy, top 4 Worlwide Album Chart tuần này hoàn toàn thuộc về các nghệ sĩ Kpop.

Square Up được BlackPink phát hành vào ngày 15/6 và đã ghi được nhiều thành tích đáng nể tại các BXH trong và ngoài nước, Billboard cũng không phải ngoại lệ.

Dù không đạt được Certified All Kill hay Perfect All Kill ở iChart nhưng người hâm mộ Twice vẫn có thể vui mừng khi nhóm đã có phần thể hiện tốt tại BXH quốc tế.

Ngoài ra, 2 album Kpop khác cũng góp mặt tại đây. DAY6 dù rớt hạng so với tuần trước những vẫn trụ trong top 10 khi Shoot Me: Youth Part 1 nằm ở vị trí #9. Trong khi đó Postitive của Pentagon gây chú ý khi vừa trở lại Worlwide Album Chart sau lần phát hành vào tháng 2 năm nay.

Shoot Me được phát hành vào ngày 26/6 và đã “gia nhập” Billboard được 3 tuần.

Dù được “thả xích” từ nửa năm trước nhưng không hiểu vì lí do gì mà Postitive đã “thần kì” trở lại BXH Worldwide Album.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất