Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: Album mới của BTS vẫn chưa thể soán ngôi No.1, BlackPink 'đuối sức', IZ*ONE lộ diện

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Red Velvet, BTS, BlackPink, SuperM xuất hiện BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mặc dù nhóm BTS vẫn là cái tên đứng đầu BXH World Album trên Billboard tuần này, thế nhưng album giúp nhóm trụ hạng là album Map Of The Soul: Persona. Các fan đã không khỏi bất ngờ khi album mới Map Of The Soul: 7 với doanh thu khủng vẫn chưa xuất hiện trong BXH tuần này. Album Map Of The Soul: Persona thay đổi vị trí cho album Love Yourself: Answer tuột xuống hạng 2 ở tuần thứ 78 xuất hiện. Nhóm BTS còn có 3 album khác góp mặt vào đường đua là Love Yourself: Tear, Love Yourself: Her và You Never Walk Alone lần lượt ở các vị trí là 3, 10 và 11.

Nhóm BTS vẫn đang thống trị BXH.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS

Trong khi đó, tại BXH World Album trên Billboard tuần này, SuperM dừng chân tại vị trí No.4. Đây cũng là tuần thứ 20 album SuperM: The 1st Mini Album góp mặt trong BXH này của Billboard. Các cô nàng Red Velvet cũng không thua kém, đang “bền bỉ” trụ hạng tại đường đua với album The ReVe Festival: Finale. Nhóm nhạc nữ nhà SM đang giữ vị trí thứ 5.

Nhóm SuperM.

Nhóm Red Velvet.

Nhóm BlackPink tuần này có phần giảm sút phong độ khi rơi hạng so với tuần trước. Album Kill This Love của nhóm với tuần thứ 17 xuất hiện tại BXH World Album trên Billboard đạt được vị trí No.13. Ngoài ra, điểm gây chú ý của BXH World Album trên Billboard tuần này chính là sự xuất hiện của các cô nàng IZ*ONE. Album mới của nhóm BLOOM*IZ chốt sổ danh sách hạng 15 khi lần đầu có mặt tại BXH World Album.

Các cô nàng BlackPink.

Nhóm IZ*ONE.

MV FIESTA của IZ*ONE.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất