Âm Nhạc

Không để fan 'đoán già đoán non', BTS đã chịu tiết lộ điều thú vị đằng sau cảnh quay 'bí ẩn' trong MV 'Black Swan'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các chàng trai BTS đã giải đáp thắc mắc của fan về cảnh quay gây tò mò trong MV Black Swan.

Vừa qua, nhóm BTS đã chính thức xuất xưởng album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON, đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020. Và mới đây, các chàng trai BTS đã thực hiện buổi livestream đặc biệt để thay thế cho sự kiện talk-show trực tiếp ban đầu dự kiến ​​diễn ra ngoài trời tại Seoul. (Big Hit Entertainment đã chọn hoãn sự kiện này do lo ngại về sự lây lan của virus corona). Tại buổi livestream, rất nhiều thông bổ ích đã được nhóm chia sẻ. Trong số ấy, điểm khiến fan vô cùng thích thú là BTS bật mí cảnh quay bí ẩn trong MV Black Swan đã được phát hành gần đây.

BTS bật mí cảnh quay bí ẩn trong MV Black Swan đã được phát hành gần đây.

MV Black Swan của BTS.

Cụ thể, tại buổi livestream đặc biệt này, nhóm BTS bật mí cảnh quay bí ẩn trong MV Black Swan đã khiến các fan tò mò rất nhiều. Anh chàng V là người nhắc đến MV Black Swan - bản b-side nằm trong album mới lần này vừa được BTS bất ngờ phát hành MV vừa rồi. Anh chàng chia sẻ sự thích thú của mình với cảnh quay Jungkook ngả người ra sau và xoay chỉ nửa thân trên của mình. Và sau đó, Suga đã lên tiếng tiết lộ về cảnh quay mà đã có rất nhiều fan thắc mắc đó chính là về chiếc bóng đen nhảy múa phía sau và ai là người thực hiện nó.

Nhóm BTS trong buổi livestream.

Chiếc bóng đen phía sau Suga là do Jimin thực hiện.

Suga chia sẻ: “Chiếc bóng đen nhảy múa phía sau bức tường trong cảnh quay của tôi chính là Jimin“. Anh chàng Jimin cũng bổ sung thêm rằng không chỉ Suga mà chiếc bóng đen ở phân cảnh của Jungkook cũng là chính mình. Bên cạnh đó, trưởng nhóm RM cũng đóng góp rằng bóng đen trong phân cảnh của mình là do J-hope thực hiện. Việc nhóm BTS bật mí cảnh quay bí ẩn trong MV Black Swan trong buổi livestream giúp fan giải đáp sự tò mò trong suốt những ngày qua khi xem MV Black Swan. Và còn rất nhiều câu chuyện đáng yêu khác mà BTS mang tới buổi livestream này.

Chiếc bóng đen trên trần nhà phân cảnh của RM chính là J-Hope.

Các chàng trai BTS.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi BTS trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất