Âm Nhạc

Khoảnh khắc BTS bật khóc trong đêm diễn ở London: Các staff và người hâm mộ đã bí mật chuẩn bị điều đặc biệt này

Tùng Dương
Chia sẻ

Các staff của chương trình cùng người hâm mộ đã bí mật chuẩn bị điều bất ngờ khiến các thành viên BTS bật khóc trên sân khấu trong đêm diễn ở London.

Tối ngày 2/6 (theo giờ Anh), các anh chàng BTS đã tổ chức đêm diễn nằm trong world tour Love Yourself: Speak Yourself tại sân vân động Wembley, London, Anh. Tại đây, 90.000 người khán giả có mặt đã cùng nhau tạo nên một sân khấu đáng nhớ. Các thành viên BTS ban đầu tỏ ra khá bất ngờ, sau đó sớm vỡ òa trong nước mắt vì cảm xúc dâng trào trước tình cảm của người hâm mộ.

BTS đã có một đêm diễn đầy cảm xúc với người hâm mộ ở London.

Cụ thể, trước khi đêm diễn bắt đầu, các staff của chương trình đã quyết định thực hiện một tiết mục đặc biệt dành cho BTS và hơn 90.000 người hâm mộ có mặt. Khi các thành viên BTS đang bận bịu chuẩn bị bên trong hậu trường, các staff đã bí mật chiếu lên màn hình kế hoạch của tiết mục để các khán giả có thể cùng nhau thể hiện đồng đều nhất. Cụ thể, thông điệp bí mật được gửi đến người hâm mộ: “Nghe này, các ARMY! Chúng tôi có một nhiệm vụ bí mật dành cho các bạn. Hãy cùng tham gia với chúng tôi để tạo sự bất ngờ cho BTS trong đêm diễn tối nay. Trước khi bắt đầu, dòng chữ 'ARMY SING' sẽ hiện lên màn hình, sau đó tất cả hãy cùng nhau hát phần điệp khúc của bài hát Young Forever to nhất có thể. Hãy giữ bí mật đừng để các thành viên biết và chúng ta có thể tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ giữa BTS và ARMY“.

Thông điệp bí mật được chiếu trên màn hình trước khi đêm diễn bắt đầu.

Và người hâm mộ có mặt tại sân vận động Wembley đã làm theo đúng kế hoạch. Không nằm ngoài dự đoán, các thành viên BTS đã vô cùng sốc và choáng ngợp khi hơn 90.000 khán giả đồng thanh hát ca khúc Young Forever. Trước tình yêu lớn lao của các ARMY, cả nhóm đã rưng rưng nước mắt và có thành viên còn bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Khoảnh khắc các thành viên BTS bật khóc khi người hâm mộ đồng thanh hát ca khúc Young Forever.

Loạt fancam ghi lại khoảnh khắc hơn 90.000 khán giả đồng thanh hát ca khúc Young Forever chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai khi xem cũng phải nổi da gà.

Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên trong cuộc đời của các thành viên BTS cũng như các ARMY có mặt tại đây.

MV Young Forever - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất