Âm Nhạc

BTC World Tour Ariana Grande: Sau Ari, The Chainsmokers sẽ đến Việt Nam ngày 14/9

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, đại diện Pulse Active là Phillip Nguyễn cũng bật mí BTC đã mất 2 năm để mang Ariana Grande về Việt Nam.

Tối 26/7, buổi họp báo Dangerous Woman World Tour tại Việt Nam - tour lưu diễn vòng quanh thế giới của ngôi sao hạng A Ariana Grande đã diễn ra thành công với sự góp mặt của giới báo chí và đại diện của nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn đồng hành cùng concert lần này.

Đại diện Pulse Active là ông Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về những thông tin xung quanh tour diễn.

Theo ông Phillip, BTC đã mất đến 2 năm để lên kế hoạch mang nữ ca sĩ hàng đầu thế giới đến Việt Nam. Và đặc biệt hơn, sau Ariana Grande, vào ngày 14/9 sắp tới sẽ đến lượt bộ đôi DJ, chủ nhân siêu hit Closer The Chainsmoker dừng chân ở TP HCM cho world tour của họ. Đây không chỉ là một hoạt động mang tính giải trí mà còn góp phần giúp cho ngành du lịch Việt Nam phát triển và vươn rộng thế giới. Việt Nam hội tụ đủ yếu tố, đủ điều kiện để có thể tận hưởng những thứ tốt đẹp, tinh hoa, tiêu chuẩn nhất trên thế giới không thua kém bất kì quốc gia nào.

Clip Phillip thông báo về concert sắp tới của The Chainsmokers tại TP HCM.

Một trong những yêu cầu mà phía nữ ca sĩ đưa ra chính là họ sẽ mang toàn bộ 70 người trong ekip đến để đảm bảo dàn dựng nên một concert trọn vẹn không thua kém bất cứ nơi đâu.

Đến với buổi họp báo có ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên là đại diện của tập đoàn Imex Pan Pacific - đơn vị chủ quản 4 nhãn hàng thức ăn nhanh tài trợ cho chương trình (Popeyes, Domino's Pizza, Dukin's Donut và Burger King).

Toàn cảnh buổi họp báo được diễn ra trong không khí sôi động.

The Dangerous Woman Tour đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam, Ariana Grande là nghệ sĩ Quốc tế hạng A đầu tiên trên thế giới chọn Việt Nam làm điểm đến trong tour lưu diễn của mình. Đây cũng là bước ngoặc để chào đón các nghệ sĩ Quốc tế khác đến Việt Nam trong thời gian sắp tới, các tín đồ âm nhạc từ nay có thêm niềm tin vững chắc sẽ được tận mắt tận hưởng những màn trình diễn đẳng cấp trên một sân khấu hoành tráng đạt những tiêu chuẩn Quốc tế mà trước giờ chỉ được xem qua những kênh mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác về buổi họp báo:

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên và con trai William Hiếu Nguyễn.

Phillip Nguyễn rạng rỡ bên 2 người em.

Louis Nguyễn cũng là nhân vật góp công lớn trong việc đưa concert của Ariana về Việt Nam.

Phillip Nguyễn nâng ly cùng các đối tác.

Fan của Ariana tại Việt Nam bật khóc ngay trong buổi họp báo khi được hỏi cảm nghĩ về tour diễn sắp tới của thần tượng.

Chứng kiến tình cảm của các bạn trẻ dành cho nữ ca sĩ Side to Side, Johnathan Hạnh Nguyễn đã hào hứng chia sẻ rằng từ hôm nay, ông cũng sẽ trở thành 1 fan của Ari.

Toàn bộ quang cảnh nơi diễn ra buổi họp báo.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất