Âm Nhạc

BTC úp mở Noo Phước Thịnh sẽ tham gia concert của T-ara tại Việt Nam đêm 4/11

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những thông tin về concert của 4 cô gái nhà MBK đang khiến cộng đồng fan như "ngồi trên đống lửa".

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn T-ara sắp trở lại TP HCM vào tháng 11/2017. Nguồn tin đã khiến đông đảo fan của girlgroup này tại Việt Nam háo hức lên kế hoạch chuẩn bị để chào đón 4 cô gái tại sân bay cũng như trong đêm diễn. Được biết, đêm diễn sẽ nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam, Hàn Quốc và các cô gái T-ara sẽ là nghệ sĩ Hàn duy nhất được mời tổ chức concert riêng.

Các fan đang xôn xao trước thông tin T-ara sẽ tổ chức concert riêng tại việt Nam.

Và BTC sự kiện - Tổng Đạo diễn concert của T-ara tại Việt Nam ông Jinsoo đã lên tiếng xác nhận thông tin về Concert này: “Vào ngày 4/11 tới, nhóm T-ara sẽ tổ chức concert riêng tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM. Chương trình này sẽ nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc” - Ông cho biết.

Bên cạnh đó, đại diện BTC chia sẻ, giá vé concert cũng sẽ dao động từ 320.000 đồng đến 1.800.000 đồng, phù hợp thị trường Việt Nam để phần đông khán giả, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên có thể đến với chương trình lần này.

Vì tính chất chương trình là kỷ niệm mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, nên ngoài nhân vật chính là T-ara, chương trình còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ Vpop nổi tiếng nhiều khả năng dàn sao Việt góp mặt trong đêm diễn sẽ là Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn.

Noo Phước Thịnh nhiều khả năng sẽ tái ngộ T-ara trong concert riêng của các cô gái tại TP HCM.

Danh sách này còn có Soobin Hoàng Sơn…

Và Tóc Tiên.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 4/11 tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất